Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giúp sinh viên nghèo tàn tật

Thanh Bình| 30/10/2022 07:41

(HNM) - Tiếp xúc với Lý Dào Quyên, đang trú tại ngôi nhà thuê cũ và chật chội, không có số nhà trong con ngõ nhỏ ở xã Ngọc Hồi (huyện Thanh Trì), cảm nhận đầu tiên là lòng quyết tâm và nghị lực vượt khó của sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội này.

Gia cảnh khó khăn, tay phải bị cắt cụt đến khuỷu tay do tai nạn điện giật, tưởng chừng Quyên sẽ không thể vượt lên hoàn cảnh để tiếp tục sự nghiệp học hành, nhưng ngược lại, Quyên càng ý chí hơn. Hiện nay, bố mẹ già yếu, không ai có nghề nghiệp thu nhập ổn định, nên chi phí ăn học đối với Quyên là một thử thách rất lớn, trong khi bản thân bị tàn tật không thể làm thêm như nhiều bạn. Hoàn cảnh của Quyên rất cần sự giúp đỡ của mọi người. 

Mọi sự ủng hộ, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm liên hệ trực tiếp với Lý Dào Quyên, lớp 2050A01 Trường Đại học Mở Hà Nội, số điện thoại 0945636409 hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giúp sinh viên nghèo tàn tật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.