Trái tim nhân ái

Giúp chị Ánh được chữa bệnh

Thanh Bình 04/03/2024 - 07:17

Chị Nguyễn Thị Hồng Ánh ở ngõ 119 phố Giáp Bát, phường Giáp Bát (quận Hoàng Mai) có số phận rất đáng thương. Mồ côi cha mẹ từ nhỏ, không có nhà cửa, không tài sản, không nơi nương tựa, chị phải tự bươn chải kiếm sống, lúc thì bán hàng rong, khi thì rửa bát, bốc vác thuê.

Số tiền ít ỏi chỉ đủ trả tiền thuê nhà và cơm cháo qua ngày. Cuộc sống vốn đã vất vả nay lại chất chồng khó khăn khi chị phát hiện bị ung thư đại tràng.

Lúc vào viện, chị chỉ có hơn 100.000 đồng, tài sản cũng không có gì đáng giá. Các bác sĩ khoa Ung bướu Bệnh viện Thanh Nhàn đã mổ cấp cứu cắt khối u đại tràng gây đau đớn cho chị. Những nhà hảo tâm hỗ trợ chị cơm cháo những ngày nằm viện và chi phí thuốc thang. Nhưng do căn bệnh hiểm nghèo cần điều trị dài hạn, nên hiện nay chị Ánh chỉ biết khóc than cho số phận.

Người thân duy nhất của chị Ánh là em gái Nguyễn Thị Lan Anh. Nhưng chị Lan Anh cũng không dư dả gì. Chủ nhà chị Lan Anh làm giúp việc thương cảm nên cho hai chị em những suất cơm miễn phí hằng ngày.

Mọi sự ủng hộ, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm liên hệ trực tiếp với chị Nguyễn Thị Hồng Ánh theo địa chỉ trên, số điện thoại 0975890163, hoặc Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 phố Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giúp chị Ánh được chữa bệnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.