Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giữ nguyên mức án 36 tháng tù đối tượng phạm tội giao cấu với trẻ em

Chu Dũng| 26/07/2022 16:08

(HNMO) - Ngày 26-7, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã đưa Nguyễn Hồng Sơn (sinh năm 2000; trú tại xã Phong Vân, huyện Ba Vì, Hà Nội) ra xét xử phúc thẩm về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Trước đó, bản án sơ thẩm của Tòa án nhân dân huyện Ba Vì (Hà Nội) cho thấy, khoảng tháng 6-2021, Nguyễn Hồng Sơn làm thuê tại thành phố Hồ Chí Minh đã lên mạng internet làm quen và tán tỉnh cháu N.T.P.H (sinh năm 2007; ở huyện Ba Vì, Hà Nội).

Trong một thời gian ngắn, Sơn và cháu H nảy sinh tình cảm yêu đương. Sau đó, Sơn cũng nhanh chóng rời thành phố Hồ Chí Minh trở về quê và liên tục gặp gỡ, đi chơi, rồi quan hệ tình dục với cháu H.

Vào đầu tháng 8, Sơn được một người bạn xã hội tên Dân (không rõ lai lịch) nhờ trông hộ nhà anh này thuê ở, tại xã Thái Hòa, huyện Ba Vì. Tại đây, Sơn dùng điện thoại nhắn tin rủ H đến chơi. Khi cháu H đồng ý, Sơn đã chở tới nhà trọ của anh Dân. Tại đây, Sơn bảo quan hệ tình dục và được cháu H đồng ý.

Tương tự, nhiều ngày trong tháng 9-2021, Sơn lại nhắn tin bảo H đến nhà chơi và liên tiếp quan hệ tình dục với nhau.

Quá trình điều tra và xét xử vụ án, bị cáo đều thành khẩn khai nhận hành vi bị pháp luật nghiêm cấm, đồng thời tỏ ra ăn năn, hối cải. Lời khai của Sơn phù hợp với lời khai của cháu H và phù hợp với các chứng cứ, tài liệu liên quan.

Khép lại vụ án, cả 2 cấp tòa đều tuyên phạt Nguyễn Hồng Sơn mức án 36 tháng tù về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi". Về dân sự, Tòa cũng buộc bị cáo phải bồi thường tổn thất tinh thần cho cháu H gần 9 triệu đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giữ nguyên mức án 36 tháng tù đối tượng phạm tội giao cấu với trẻ em

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.