(HNM) - Đó là chủ đề của hội thảo do Bộ GD-ĐT và Tổ chức Hỗ trợ phát triển CRS (Hoa Kỳ) tổ chức vào ngày 28-6, tại Hà Nội. Nội dung hội thảo liên quan đến mô hình được triển khai thí điểm tại 9 trường THCS ở hai tỉnh Ninh Bình và Quảng Nam trong giai đoạn 2007-2010...
Nội dung hội thảo liên quan đến mô hình được triển khai thí điểm tại 9 trường THCS ở hai tỉnh Ninh Bình và Quảng Nam trong giai đoạn 2007-2010 nhằm tăng cường cơ hội và tạo điều kiện cho HS khuyết tật, HS có hoàn cảnh đặc biệt, HS yếu kém (gọi chung là HS có khó khăn) tham gia học hòa nhập.
Tại 9 trường THCS thực hiện thí điểm, có trên 4 nghìn HS được hưởng tác động tích cực từ dự án; 13% trong tổng số này được tăng cường hỗ trợ về học tập, kỹ năng sống, kỹ năng xã hội học hòa nhập; hơn 760 lượt cán bộ và giáo viên được tập huấn, bồi dưỡng về nhận thức, kiến thức và các kỹ năng dạy học hòa nhập.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.