Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gian hàng thiện nguyện

Người Xây Dựng| 14/12/2022 07:22

(HNM) - Sáng 4-12, bà Liên ở phố Trích Sài, phường Bưởi (quận Tây Hồ) có việc đến nhà bà Thể ở đường Lạc Long Quân, phường Nhật Tân cùng quận. Vừa đến ngõ, bà Liên gặp bà Thể xách làn đi ra và rủ bà cùng đi chợ. Thấy bà Thể không ra chợ Bưởi mà rẽ vào phố Trịnh Công Sơn, bà Liên hỏi:

- Bà đi chợ nào thế?

- À, ra gian hàng thiện nguyện của Chi hội phụ nữ, bà ạ. Chả là Hội Liên hiệp phụ nữ phường Nhật Tân phát động phong trào thu gom phế liệu tái chế, mở gian hàng bán đồ tạp hóa, rau, củ, quả bổ sung vào quỹ hội. Từ nguồn thu ở gian hàng thiện nguyện, Chi hội phụ nữ đã trích hỗ trợ 3 hộ nghèo; mua thẻ bảo hiểm y tế tự nguyện tặng 8 hội viên không có lương hưu; tặng quà, sách vở, đồ dùng học tập... cho các cháu khuyết tật, các cháu có hoàn cảnh khó khăn - bà Thể hồ hởi kể.

Chia sẻ với Người Xây Dựng, bà Liên cho rằng phong trào của Hội Liên hiệp phụ nữ phường Nhật Tân thực sự thiết thực và có ý nghĩa khi đã huy động được các hội viên cùng đóng góp công sức để tạo quỹ nhằm thực hiện những hoạt động thiện nguyện đáng quý.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gian hàng thiện nguyện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.