Sản phẩm dịch vụ

Fujifilm Việt Nam hưởng ứng chiến dịch nâng cao nhận thức ung thư vú cùng Hệ thống Y tế Vinmec

Hằng Nga 18/10/2023 17:41

Nhằm hướng đến công tác chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc tầm soát và phòng ngừa ung thư vú, Fujifilm Việt Nam hân hạnh đồng hành cùng Hệ thống Y tế Vinmec trong chương trình "Nâng cao nhận thức cộng đồng về ung thư vú 2023".

Ung thư vú và tầm quan trọng của việc nâng cao nhận thức cộng đồng

Ung thư vú đang trở thành mối lo ngại hàng đầu tại Việt Nam, với sự gia tăng đáng kể của ca mắc. Việc tăng cường nhận thức về ung thư vú trở nên rất quan trọng. Đồng thời, tầm soát sớm ung thư vú đóng vai trò quyết định trong việc tăng cơ hội điều trị hiệu quả và nâng cao tỷ lệ sống sót.

Biến yêu thương thành hành động, chiến thắng ung thư vú

Với mong muốn khuyến khích phụ nữ Việt Nam chăm sóc sức khỏe và phòng tránh ung thư vú, Fujifilm Việt Nam là một trong những đơn vị đồng hành cùng Hệ thống Y tế Vinmec trong Chương trình nâng cao nhận thức về ung thư vú năm 2023 với chủ đề “Biến yêu thương thành hành động, chiến thắng ung thư vú”.

Đây là một sáng kiến của Trung tâm Vú, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Times City, một đơn vị uy tín trong lĩnh vực sức khỏe nhằm nâng cao nhận thức, phòng ngừa sớm, phát hiện sớm và điều trị sớm căn bệnh ung thư vú trong cộng đồng. Chương trình diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12, theo đó, Vinmec tổ chức khám và tầm soát ung thư vú miễn phí cho mọi phụ nữ có nhu cầu.

Phục vụ việc tầm soát trong chương trình, Vinmec đang sử dụng các thiết bị chẩn đoán hình ảnh bao gồm máy siêu âm thế hệ mới Arietta 750 Deep Insight ứng dụng trí thông minh nhân tạo và các công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền cho chất lượng hình ảnh tối ưu.

Bên cạnh đó, tại Vinmec, cũng trang bị hệ thống chụp nhũ ảnh kỹ thuật số AMULET Innovality, cho chất lượng hình ảnh có độ phân giải cao và liều tia X thấp, giúp bác sĩ chẩn đoán dễ dàng ung thư vú ở giai đoạn sớm (giai đoạn 0 và giai đoạn 1) đối với các trường hợp có nguy cơ mắc ung thư vú.

Với tầm nhìn và sứ mệnh luôn hướng tới mục tiêu tạo dựng sự phát triển và sức khỏe cho cộng đồng, Fujifilm Việt Nam không ngừng nỗ lực đầu tư vào các sáng kiến y tế và chương trình “Nâng cao nhận thức cộng đồng về ung thư vú 2023" là minh chứng rõ ràng cho cam kết này. Fujifilm không chỉ là một doanh nghiệp, mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của xã hội Việt Nam, luôn hướng tới việc cải thiện sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho mọi người.

580-202310181645031.jpg
Người tham dự được trang bị kiến thức về ung thư vú trước khi tiến hành tầm soát.

Thông tin thêm:

Hệ thống chụp nhũ ảnh AMULET Innovality tiên tiến bậc nhất của Fujifilm:

  • Tomosynthesis: Chức năng chụp 3D, giúp quan sát các cấu trúc vú bị chồng lên nhau, với 2 chế độ chụp cho nhiều mục đích khác nhau.
  • S-View: Tổng hợp hình ảnh 3D thành hình ảnh 2D giúp đọc kết quả một cách chi tiết nhất.
  • ISR (Iterative Super Reconstruction) chức năng tái tạo tối ưu hóa hình ảnh và giảm liều tia-X.
  • Công nghệ tấm nhận ảnh độc quyền của Fujifilm với các điểm ảnh hình lục giác và kích thước chỉ 50 micron hỗ trợ chẩn đoán tối ưu.
  • ISC - Điều chỉnh độ tương phản và liều tia chụp thấp đối với tiêu điểm Tungsten.
  • DYN II - Cung cấp hình ảnh có độ tương phản cao mà không bị bão hòa ở vùng vú.
  • Phần mềm xử lý nhũ ảnh chuyên dụng AWS: Tối ưu quy trình khảo sát với màn hình độ nét cao, hiển thị chi tiết thông tin bệnh nhân, thước đo mật độ vú...).
580-202310181645032.jpg

Đăng ký tham dự chương trình:

580-202310181645033.jpg
Người tham gia được bác sĩ giải thích kết quả và tư vấn tại Vinmec.

Người tham gia sẽ được trang bị kiến thức về ung thư vú và tham gia quá trình tầm soát ung thư miễn phí tại cơ sở y tế Vinmec. Các dịch vụ bao gồm tư vấn, siêu âm vú và chụp X-quang vú cho các phụ nữ từ 40 tuổi trở lên, bảo đảm sự thăm khám chất lượng và đầy đủ với đội ngũ y, bác sĩ chuyên nghiệp.

Đăng ký và theo dõi chiến dịch tại trang Facebook chính thức của Vinmec Health Care System.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fujifilm Việt Nam hưởng ứng chiến dịch nâng cao nhận thức ung thư vú cùng Hệ thống Y tế Vinmec

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.