Theo dõi Báo Hànộimới trên

FPT công bố chiến lược thương hiệu mới

Thế Dũng| 23/09/2010 08:20

(HNM) - Ngày 22-9, tại Hà Nội, Tập đoàn FPT đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với thông điệp

Theo Chủ tịch Hội đồng Quản trị FPT Trương Gia Bình, FPT sẽ theo đuổi chiến lược "Vì công dân điện tử" (e-citizen) dựa trên nền tảng công nghệ thông tin và viễn thông. Người tiêu dùng sẽ thấy rõ hơn hình ảnh một FPT trên nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng do các đơn vị thành viên FPT cung cấp. Một thương hiệu chung sẽ bảo trợ cho tất cả sản phẩm dịch vụ công nghệ của FPT và các thành viên của Tập đoàn sẽ tập trung phát triển sản phẩm mà không cần xây dựng thương hiệu riêng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
FPT công bố chiến lược thương hiệu mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.