Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ford EcoSport cần khắc phục lỗi hệ thống điện ảnh hưởng tới táp lô và túi khí

Nguyễn Thúc| 23/09/2021 14:38

(HNMO) - Ngày 23-9, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phát đi thông báo về đợt triệu hồi THSP/2021/26 đối với xe Ford Ecosport để khắc phục lỗi liên quan đến hệ thống điện bảng táp lô.

Cùng với “đàn anh” Ranger, Ford EcoSport hiện được lắp ráp trong nước.

Theo thông tin từ Ford Việt Nam, bó dây điện tín hiệu điều khiển của táp lô trên xe EcoSport trong diện triệu hồi có thể bị cọ xát trong quá trình sử dụng, dẫn đến đoản mạch và hiển thị các cảnh báo lỗi trên bảng điều khiển.

Trong trường hợp xấu, túi khí bên hành khách cũng có thể hoạt động không chính xác, dẫn tới rủi ro nếu có va chạm xảy ra. Các xe EcoSport triệu hồi lần này đều được sản xuất tại Nhà máy Ford ở Hải Dương, trong khoảng từ ngày 26-2-2020 đến 6-11-2020.

Công ty Ford Việt Nam sẽ triệu hồi thông qua hệ thống đại lý trên toàn quốc từ nay đến hết ngày 20-9-2024. Các mẫu xe có lỗi sẽ được bổ sung lớp bảo vệ xung quanh bó dây tín hiệu. Việc kiểm tra và thay thế là hoàn toàn miễn phí, dự kiến mất khoảng 30 phút mỗi xe.

Cùng với việc triệu hồi, Ford cũng khuyến cáo người dùng nếu gặp hiện tượng như nêu ở trên cần dừng xe an toàn và liên hệ đại lý, trung tâm dịch vụ ủy quyền gần nhất để được hỗ trợ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford EcoSport cần khắc phục lỗi hệ thống điện ảnh hưởng tới táp lô và túi khí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.