(HNMO) - Năm 2014, UBND TP Hà Nội tiếp tục huy động các doanh nghiệp hoạt động thương mại thuộc các thành phần kinh tế, kể cả các nhà sản xuất có nhu cầu tham gia.
Quy mô gian hàng dự kiến khoảng 350 – 500 doanh nghiệp, bao gồm các ngành chủ yếu như: nhóm hàng thực phẩm – đồ uống – các mặt hàng thiết yếu; nhóm hàng thời trang – dệt may – giày dép; nhóm hàng điện, điện máy – điện tử - máy tính; đồ gia dụng, nội thất gia đình, thủ công mỹ nghệ; ô tô, xe máy; nhóm dịch vụ chăm sóc sức khỏe – dịch vụ làm đẹp; các dịch vụ chăm sóc sức khỏe – dịch vụ làm đẹp khác.
Ngày 11/3, UBND TP đã ban hành Kế hoạch số 53/KH-UBND về triển khai Tháng Khuyến mại Hà Nội 2014. Theo đó, UBND TP giao Sở Công thương là cơ quan thường trực, có trách nhiệm phối hợp với các Sở, ban, ngành liên quan và Công ty CP Những trang vàng Việt Nam thực hiện chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2014.
Tháng khuyến mại Hà Nội góp phần bình ổn giá, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô. Việc Hà Nội tổ chức Tháng khuyến mại cũng là tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị. Hình thành thói quen, một sự kiện mua bán sôi động mang tính truyền thống diễn ra đều đặn vào tháng 11 hàng năm cho doanh nghiệp, người tiêu dùng Thủ đô và du khách quốc tế. Tạo sân chơi bình đẳng cho các doanh nghiệp, thúc đẩy các doanh nghiệp trong nước nâng cao nâng lực cạnh tranh, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, tích cực quảng bá sản phẩm, thương hiệu… |
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.