Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc trao Huy hiệu Đảng tại quận Đống Đa

Vũ Thủy| 01/09/2020 10:27

(HNMO) - Sáng 1-9, Quận ủy Đống Đa tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9. Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã đến dự và trao Huy hiệu 75 năm, 70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên đang sinh sống trên địa bàn quận.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc trao Huy hiệu  75 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên.

Đợt này, Đảng bộ quận Đống Đa có 660 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó có 9 đồng chí được nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 20 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Bích Ngọc đã trực tiếp gắn Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên và Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 12 đảng viên. Các đảng viên khác, do tuổi cao đã được Quận ủy Đống Đa tổ chức trao tặng Huy hiệu tại nhà riêng.

Phát biểu tại lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc ghi nhận và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp to lớn của các thế hệ đảng viên cao tuổi trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Trong những năm qua, dù tuổi tác và sức lực khác nhau, vị trí công tác, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng các đảng viên đã chung sức chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng với toàn Đảng, toàn dân đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng thành phố Hà Nội và quận Đống Đa không ngừng phát triển toàn diện, bền vững.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Thị Bích Ngọc trao Huy hiệu  70 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc mong muốn, các đảng viên giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy tinh thần tiền phong, gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình để góp ý, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh, là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ.

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đảng viên Phạm Xuân (phường Phương Mai) đã bày tỏ niềm vinh dự và tự hào khi nhận phần thưởng cao quý của Đảng. Đảng viên Phạm Xuân hứa, thời gian tới sẽ tiếp tục đóng góp, cống hiến cho Đảng; đồng thời động viên con, cháu chấp hành tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Nguyễn Thị Bích Ngọc trao Huy hiệu Đảng tại quận Đống Đa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.