Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển futsal Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng

Ngân Hà| 20/09/2021 06:26

(HNMO) - Đội tuyển futsal Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng, sau khi xuất sắc cầm hòa đội tuyển futsal Cộng hòa Séc 1-1 để giành quyền vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021. Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã gửi lời chúc mừng đến đội tuyển.

 Buộc đối thủ trên cơ phải chia điểm, đội tuyển futsal Việt Nam xuất sắc giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021. Ảnh VFF

Ngay sau chiến công lịch sử của đội tuyển futsal Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải đã gọi điện chúc mừng đội tuyển futsal Việt Nam. Ông Lê Khánh Hải đã ghi nhận chiến công của đội tuyển, đồng thời khẳng định thành tích này thể hiện tinh thần và vị thế của futsal Việt Nam trên bản đồ quốc tế, góp phần mang đến những hiệu ứng tích cực đối với đất nước đang trong giai đoạn đầy thách thức.

Ông Lê Khánh Hải cũng cho biết, sau thành tích tuyệt vời của thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang, VFF quyết định thưởng đội tuyển 800 triệu đồng. Ngoài ra, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) cũng thưởng nóng cho đội tuyển futsal Việt Nam 200 triệu đồng, nâng số tiền thưởng cho toàn đội lên 1 tỷ đồng.

Trước đó, sau chiến thắng quan trọng với tỷ số 3-2 trước Panama vào tối 16-9, VFF đã thưởng đội tuyển 500 triệu đồng.

Với việc giành vé đến vòng 1/8 FIFA World Cup Futsal, đội tuyển futsal Việt Nam đã đi vào lịch sử, khi lần thứ 2 bước vào vòng 1/8 sân chơi đỉnh cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển futsal Việt Nam được thưởng nóng 1 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.