Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội Hà Nội I gặp đội thành phố Hồ Chí Minh I tại chung kết Giải bóng đá nữ cúp quốc gia

Ngân Hà| 18/08/2022 22:07

(HNMO) - Câu lạc bộ (CLB) Hà Nội I sẽ đối đầu với “kỳ phùng địch thủ” là CLB thành phố Hồ Chí Minh tại chung kết Giải bóng đá nữ cúp quốc gia 2022.

Niềm vui của các cầu thủ CLB thành phố Hồ Chí Minh I khi đánh bại Than khoáng sản Việt Nam.

Chiều 18-8, CLB thành phố Hồ Chí Minh I gặp Than khoáng sản Việt Nam tại bán kết Giải bóng đá nữ cúp quốc gia 2022. Trận đấu diễn ra hấp dẫn sau tiếng còi khai cuộc khi cả hai đội đều chơi đôi công với tốc độ cao. Tuy nhiên, bàn thắng bất ngờ đến với CLB thành phố Hồ Chí Minh I từ một tình huống bóng cố định. Phút thứ 5, sau pha đá phạt góc của Bích Thùy, cầu thủ Bảo Châu bật cao đánh đầu nguy hiểm khiến thủ thành Khổng Thị Hằng của Than khoáng sản Việt Nam xử lý không tốt và để bóng đi vào lưới.

Sau bàn thua sớm, Than khoáng sản Việt Nam dồn đội hình lên cao nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút thứ 9, Thúy Hằng dứt điểm cận thành nhưng không đánh bại được thủ môn Kim Thanh. Dù thi đấu tốt nhưng vấn đề của thầy trò huấn luyện viên Đoàn Minh Hải là sự chính xác trong những pha bóng cuối cùng. Nguyễn Thị Vạn, Trúc Hương hay Thúy Hằng đều có những cơ hội riêng nhưng không tận dụng được.

Bước sang hiệp 2, Than khoáng sản Việt Nam đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công và đành chấp nhận thua 0-1. Với kết quả này, CLB thành phố Hồ Chí Minh sẽ gặp Hà Nội I tại chung kết. Bởi ở trận đấu diễn ra vào tối cùng ngày, Hà Nội I đã đánh bại TNG Thái Nguyên cũng với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của cầu thủ Lan Hương ở phút 62.

Trận chung kết giữa CLB Hà Nội I và CLB thành phố Hồ Chí Minh I sẽ diễn ra lúc 19h ngày 21-8. Trước đó vào lúc 16h cùng ngày sẽ là trận tranh hạng ba giữa Than khoáng sản Việt Nam và TNG Thái Nguyên. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đội Hà Nội I gặp đội thành phố Hồ Chí Minh I tại chung kết Giải bóng đá nữ cúp quốc gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.