Công nghệ

Đổi cá ảo - lấy cam thật trên ứng dụng MoMo

Thanh Hà 19/12/2023 - 18:50

MoMo (Công ty cổ phần Dịch vụ di động trực tuyến M_Service) phối hợp với chuỗi siêu thị Saigon Co.op triển khai chương trình "Đồng hành cùng nông dân Việt - Mua cam sành giá 0đ” nhằm chung tay giúp đỡ bà con nông dân miền Tây trước tình hình giá cam giảm mạnh.

nguoi-dung-momo-co-the-den-truc-tiep-chuoi-sieu-thi-co.opmart-tai-tp-hcm-cac-tinh-binh-duong-binh-phuoc-tay-ninh-de-mua-cam.jpg
Người dùng MoMo có thể đến các siêu thị của hệ thống Saigon Co.op để đổi quà lấy cam sành.

Theo đó, từ 10h ngày 20-12 đến 16h ngày 22-12-2023, người dùng MoMo chỉ cần truy cập chương trình "Hồ cá bạc tỷ" ngay trên ứng dụng, vào tính năng “Đổi cá nhận quà" để đổi các thẻ quà đổi cam sành tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Finelife và Co.opFood tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông (Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh và Đồng Nai). Tùy vào số lượng cá đang có trong chương trình, người dùng có thể nhận các thẻ quà cam sành miễn phí tối thiểu 1 đến 3kg cam...

Theo bà Nguyễn Linh Trang, Giám đốc Trung tâm thanh toán và dịch vụ hằng ngày tại MoMo, trước tình hình cam sành tại vườn ở tỉnh Vĩnh Long bị giảm giá mạnh khiến người dân trồng cam điêu đứng. MoMo, với lợi thế là nền tảng fintech hàng đầu Việt Nam, sử dụng sức mạnh cộng sinh giữa công nghệ và cộng đồng để hỗ trợ những người nông dân đang gặp khó.

Trước đó, năm 2020, MoMo đã thành công tiêu thụ 75 tấn vải thiều trong chỉ 20 ngày trên nền tảng MoMo để ủng hộ nông dân Việt Nam tìm kiếm thị trường tiêu thụ. Thành công này đã mở ra cánh cửa cho việc áp dụng công nghệ làm nền tảng hỗ trợ tiêu thụ nông sản trong tương lai. Mô hình hợp tác giữa hàng ngàn đối tác lớn, nhỏ và hơn 30 triệu người dùng trên MoMo sẽ tận dụng tối đa ưu điểm của nền tảng này, khai thác mọi nguồn lực một cách hiệu quả để tạo ra giá trị cho cộng đồng và người dùng. Đồng thời, đây là giải pháp công nghệ tối ưu giải quyết những thách thức lớn của xã hội.

dong-hanh-cung-nong-dan-viet-momo-tang-trieu-voucer-cam-sanh.jpg
MoMo cùng hệ thống Saigon Co.op đồng hành với bà con nông dân trồng cam miền Tây.

Với uy tín lâu năm của Saigon Co.op, 100 tấn cam sành có thể quy đổi trên MoMo tại hệ thống Saigon Co.op được bảo đảm về chất lượng, sự tươi ngon. Điều này cam kết mang đến cho người dùng MoMo những trái cam sành ngon ngọt.

MoMo được coi là kỳ lân Việt, cung cấp nền tảng siêu ứng dụng tại Việt Nam. MoMo có hơn 2.000 nhân viên với trụ sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng tại Hà Nội và Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đổi cá ảo - lấy cam thật trên ứng dụng MoMo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.