Sản phẩm mới

Thanh toán bằng MoMo khi sử dụng các dịch vụ Grab

Thanh Hà 06/11/2023 - 12:15

Ví điện tử MoMo và Grab Việt Nam vừa công bố hợp tác giúp người dùng Grab chọn MoMo là phương thức thanh toán khi đặt xe, đặt đồ ăn, đi chợ online hay đặt giao hàng.

Nhân dịp này, khách hàng lần đầu dùng MoMo để thanh toán cho các dịch vụ Grab sẽ nhận được ưu đãi tổng trị giá 100.000 đồng.

da-co-the-thanh-toan-bang-momo-khi-su-dung-cac-dich-vu-grab.jpg
Khách hàng có thể thanh toán bằng MoMo khi sử dụng các dịch vụ Grab.

Người dùng Grab chỉ cần thực hiện liên kết một lần duy nhất để MoMo trở thành một trong số những phương thức thanh toán trên ứng dụng một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Ưu điểm nổi bật khi chọn MoMo là người dùng có thể tùy chọn sử dụng các nguồn tiền đa dạng để thanh toán cho các dịch vụ trên ứng dụng Grab như Ví MoMo, đa dạng ngân hàng liên kết và đặc biệt là ví trả sau - sản phẩm tín dụng tiêu dùng theo xu hướng “mua trước - trả sau” đang thịnh hành trên thế giới mà MoMo tiên phong cung cấp tại Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Mạnh Tường, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc MoMo, hợp tác giữa MoMo và Grab mang đến trải nghiệm số hóa toàn diện cho người dùng Việt từ việc gọi xe, giao hàng, đặt đồ ăn, đi chợ online cho đến thanh toán cho những nhu cầu này.

Với hợp tác này, MoMo cũng đã hoàn tất sự hiện diện trên hầu hết các nền tảng phổ biến nhất, cho các nhu cầu như mua sắm, giải trí, xem phim, đi lại, ăn uống, thương mại điện tử, viễn thông, bảo hiểm, dịch vụ công... Chỉ với một ứng dụng tiện lợi, người dùng MoMo cũng có thể thanh toán một chạm cho hầu hết các nhu cầu này mọi lúc, mọi nơi.

Về phía Grab, hợp tác này cho phép siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á tiếp tục mở rộng các phương thức thanh toán không tiền mặt trên ứng dụng nhằm tạo thuận lợi tối đa cho người dùng khi thanh toán dịch vụ Grab.

Hiện, người dùng Grab có thể dễ dàng lựa chọn từ thanh toán bằng thẻ ngân hàng liên kết cho đến thanh toán bằng các ví điện tử do những fintech hàng đầu tại Việt Nam cung cấp và được tích hợp trực tiếp trên ứng dụng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thanh toán bằng MoMo khi sử dụng các dịch vụ Grab

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.