Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điều tra vụ xe ô tô lật nghiêng tại cầu vượt Hoàng Minh Giám

Chu Dũng| 20/01/2023 17:59

(HNMO) - Lúc 16h15 ngày 20-1, trên đường Hoàng Minh Giám, quận Thanh Xuân (Hà Nội) xảy ra một vụ tai nạn hy hữu.

Vào thời điểm trên, xe ô tô Ford Everest màu đỏ (chưa rõ biển kiểm soát) lưu thông từ hướng đường Hoàng Minh Giám đi Nguyễn Chánh bất ngờ lật nghiêng ngay lối lên xuống cầu cạn vượt ngã tư Trần Duy Hưng đối diện Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Tại hiện trường, chiếc xe nằm nghiêng và bị hư hỏng nhẹ. Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát giao thông số 6 (Phòng Cảnh sát giao thông) và Công an quận Thanh Xuân đã nhanh chóng có mặt triển khai cứu hộ và phân luồng giao thông qua khu vực.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc không gây thiệt hại về người. Cơ quan chức năng cũng đang tiến hành đo nồng độ cồn và kiểm tra ma túy theo thủ tục đối với người điều khiển phương tiện.

Phòng Cảnh sát giao thông cảnh báo, thông thường tuyến đường Hoàng Minh Giám có mật độ phương tiện lưu thông khá lớn vì gần khu chung cư, nhiều tòa nhà văn phòng.

Hôm nay (tức ngày 29 tháng Chạp), đường phố Thủ đô đã thông thoáng nhưng không vì thế người điều khiển phương tiện lơ là chủ quan. Khi tham gia giao thông những ngày Tết cần lưu ý giữ khoảng cách, tốc độ và đặc biệt nghiêm cấm sử dụng rượu bia vì an toàn cho bản thân và xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ xe ô tô lật nghiêng tại cầu vượt Hoàng Minh Giám

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.