Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diện mạo mới cùng chất bia “êm đằm khó cưỡng”

TT| 21/04/2016 17:57

Năm 2016 thương hiệu Sapporo Premium Beer tại Việt Nam tung ra diện mạo mới với thiết kế những gợn sóng bạc nhẹ nhàng bất tận, tạo nên hình ảnh hiện đại hơn, sang trọng hơn.


Không chỉ dừng lại ở việc thay đổi thiết kế bên ngoài, hình ảnh gợn sóng còn biểu trưng cho việc cải tiến chất bia, nâng hương vị của Sapporo Premium Beer lên một tầm mới: êm đằm khó cưỡng, cùng với chất lượng đúng chuẩn Nhật Bản. Việc ra mắt diện mạo và hương vị mới này thể hiện nỗ lực tìm hiểu về thị hiếu thưởng thức bia của người tiêu dùng Việt Nam cùng với năng lực sáng tạo của Sapporo Việt Nam.

Song song đó, để tạo sự gắn kết với người tiêu dùng, Sapporo sẽ tổ chức các chương trình hấp dẫn và trao tặng nhiều phần quà giá trị tại những thành phố lớn: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ xuyên suốt từ 23/4 đến 31/5. Đặc biệt hơn, đại tiệc Endless Silver Waves diễn ra tại các beer club và nhà hàng sẽ được bao phủ trong ánh sáng bạc rực rỡ, âm nhạc cuốn hút và những khoảnh khắc sôi động chưa từng có. Người hâm mộ sẽ được thưởng thức một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt đến từ những khách mời hàng đầu, các DJ nổi tiếng.

Với Sapporo Premium Beer mới, bạn sẽ được trải nghiệm trên đỉnh vị giác cùng chất bia thượng hạng. Đó cũng chính là chất xúc tác cho những cuộc vui kéo dài bất tận theo cách của bạn ở bất kỳ đâu với bất cứ ai.

Hãy truy cập http://www.sapporovietnam.com.vn/ để biết thêm thông tin về chuỗi sự kiện sôi nổi cùng cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ Sapporo Premium Beer. Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tặng Sapporo Premium Beer đến những người mà mình yêu quý hay cho chính bản thân bạn khi tham gia chương trình “Nếu tôi có Sapporo, tôi sẽ gửi tặng đến…” tại http://endless-silver- waves.sapporo.com.vn/ . 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diện mạo mới cùng chất bia “êm đằm khó cưỡng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.