Sản phẩm dịch vụ

Dịch vụ đóng gói hàng hóa, vận chuyển Bắc - Nam, giao nhận tận nhà

An Đông 10/07/2023 - 18:10

Hoạt động giao thương tuyến đường Bắc - Nam nối liền 2 miền luôn diễn ra sôi động vì đó là cầu nối quan trọng nhất đất nước giúp sản phẩm được phân phối khắp mọi nơi. Chính vì vậy, dịch vụ đóng gói hàng hóa, vận chuyển Bắc - Nam Thành Hưng đã ra đời. Mục đích phục vụ nhu cầu vận chuyển hàng Bắc - Nam nhanh, an toàn của các cá nhân, doanh nghiệp.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ đóng gói hàng hóa, vận chuyển Bắc - Nam

580-202307101739291.png

Vận chuyển Bắc - Nam là nhu cầu quan trọng hàng đầu.

Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam và chiều ngược lại có vai trò quan trọng đối với các doanh nghiệp kinh doanh, là một mắt xích rất cần thiết trong việc phân phối hàng hóa đến cả nước. Tất nhiên nó cũng ảnh hưởng cả quá trình xuất khẩu hàng Việt Nam ra nước ngoài và ngược lại.

Những năm gần đây, Việt Nam xây dựng khá nhiều trung tâm trung chuyển hàng hóa. Đó là các kho bãi, cảng biển, cảng hàng không… Bên cạnh đó là xu hướng hội nhập kinh tế dẫn đến nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng cao. Vì vậy, đa dạng hóa hình thức vận chuyển là để giải quyết nhu cầu này.

Tuyến vận tải Bắc - Nam phụ thuộc phần lớn vào đường bộ nhưng vẫn có nhiều hình thức vận chuyển khác. Cảng biển, hàng không, xe lửa… đều có thể vận chuyển hàng Bắc - Nam và ngược lại.

Những hình thức vận chuyển hàng hóa Bắc - Nam

Hình thức vận chuyển hàng hóa Bắc - Nam tại Việt Nam đang có:

- Xe tải.

- Đường biển.

- Đường hàng không.

- Đường sắt.

Vận chuyển bằng xe tải

Vận chuyển đường bộ, đặc biệt bằng xe tải vẫn là hình thức truyền thống được đông đảo mọi người lựa chọn. Thời gian vận chuyển khá nhanh, tầm 3 ngày nếu chạy liên tục. Hình thức vận chuyển này phù hợp với đa dạng kích thước, khối lượng hàng. Thủ tục đơn giản và mức độ thuận tiện cao bởi các địa điểm giao nhận nằm dọc tuyến đường Bắc - Nam.

Vận chuyển bằng đường biển

Đường biển hợp để vận chuyển hàng hóa lớn, cồng kềnh như sắt thép, máy công nghiệp… Độ an toàn cao do ít va chạm nên không sợ gây hư hỏng. Giá cước dịch vụ cũng thấp nhất. Nhưng thời gian vận chuyển rất lâu, mất tầm 4-7 ngày cho tuyến Bắc - Nam. Nếu thời tiết có vấn đề thì thời gian có thể lâu hơn.

Vận chuyển đường hàng không

Đây là hình thức nhanh nhất hiện nay khi chỉ mất vài tiếng để chuyển hàng Bắc - Nam. Ngày nay thủ tục, chứng từ giao hàng bằng máy bay cũng được đơn giản hơn. Đối với hàng nhỏ, giá trị cao và cần giao nhanh thì có thể xem xét đường hàng không. Tất nhiên, giá cước sẽ rất cao, đặc biệt hàng cồng kềnh thì mất nhiều phí hơn.

Vận chuyển bằng đường sắt

Tuyến đường sắt Bắc - Nam kéo dài đến gần 1.800km. Ưu điểm khi giao hàng bằng đường sắt là ít va chạm nên không lo hỏng, bể vỡ khi vận chuyển. Thời gian vận chuyển nhanh, chở được hàng tải trọng lớn.

Lợi ích khi vận chuyển hàng hóa Bắc - Nam bằng xe tải

580-202307101739292.png
Vận chuyển Bắc - Nam bằng xe tải thì nhanh, an toàn.

Xe tải vẫn là hình thức vận chuyển Bắc Nam phổ biến nhất hiện nay. Chiều dài gần 2.000km với quốc lộ 1A là tuyến đường huyết mạch kéo dài Bắc - Nam. Chính vì vậy, đây là một lợi thế rất quan trọng trong việc vận chuyển hàng hóa giữa 2 miền.

- Thời gian linh hoạt: Thực tế đóng gói hàng hóa, vận chuyển Bắc - Nam bằng xe tải chỉ chậm hơn đường hàng không. Vì vậy, xe tải cũng là phương tiện giúp tiết kiệm thời gian. Hơn nữa, chọn chuyển hàng bằng xe tải thì được chọn khung giờ theo yêu cầu.

- Thủ tục đơn giản: So với các hình thức vận chuyển khác, xe tải không có nhiều yêu cầu thủ tục rườm rà. Hợp đồng, biên bản giao nhận và đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp là hoàn thành thủ tục.

- Phương tiện vận chuyển đa dạng: Xe tải chuyển hàng hiện nay có rất nhiều loại. Tùy thuộc hàng hóa và mức tải trọng mà có thể chọn phương tiện vận chuyển phù hợp.

Tiêu chí chọn dịch vụ đóng gói hàng hóa, vận chuyển Bắc - Nam

Cách đóng gói, bảo quản hàng hóa vận chuyển như thế nào là vấn đề cần được quan tâm. Bên cạnh đó khi chọn dịch vụ cũng phải chú ý cả chính sách bảo hiểm hàng hóa.

Cách đóng gói, bảo quản và vận chuyển hàng chuẩn

Khi tìm kiếm đơn vị vận chuyển phải tìm hiểu quy trình đóng gói, bảo quản hàng hóa của họ. Hãy chú ý xem hàng có được bọc kỹ, xếp chung hay riêng với gói hàng khác. Cách sắp xếp ra sao, hàng dễ vỡ có được ghi chú không… Tất cả đều phải tìm hiểu thật chi tiết thì mới đặt niềm tin vào đơn vị đó.

Chính sách bảo hiểm hàng hóa

Một đơn vị vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp cần phải có chính sách bảo hiểm hàng hóa. Điều này bảo đảm lợi ích khách hàng, đồng thời xây dựng niềm tin với đơn vị. Nếu một đơn vị từ chối đền bù hay bảo hiểm hàng khi vận chuyển thì không nên chọn.

Thuê xe tải Thành Hưng để vận chuyển hàng hóa Bắc - Nam tận nhà

580-202307101739293.png
Dịch vụ ghép hàng liên tỉnh giúp tiết kiệm thời gian.

Thành Hưng đã hoạt động trong lĩnh vực vận tải, vận chuyển hàng hóa hơn 10 năm. Trong đó, dịch vụ đóng gói hàng hóa, vận chuyển Bắc - Nam của Thành Hưng được yêu thích.

Dù hoạt động lâu năm nhưng Thành Hưng không ngừng thay đổi để cải tiến và tối ưu chính sách. Đặc biệt là trong khâu vận chuyển và hậu mãi.

- Thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực vận tải hàng hóa. Không chỉ riêng giao nhận hàng trong nước mà còn cả quốc tế.

- Hàng hóa được Thành Hưng vận chuyển bảo đảm an toàn bất kể cồng kềnh hay số lượng lớn.

- Xe tải hiện đại, chất lượng bảo đảm an toàn. Đội ngũ lái xe giỏi và nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh đó là kho bãi rộng rãi, bảo mật cao. Đặc biệt hình thức vận chuyển hỗ trợ giao hàng tận nhà.

- Dịch vụ đóng gói hàng hóa, vận chuyển Bắc - Nam luôn bảo đảm đúng hẹn. Ngoài ra, hỗ trợ cả ghép hàng theo chuyến xe tải để tiết kiệm chi phí và bảo đảm thời gian.

- Chi phí vận tải hàng rất cạnh tranh so với thị trường, ổn định và ít biến đổi. Đặc biệt công khai giá minh bạch, không phát sinh chi phí sau khi ký hợp đồng.

Dịch vụ đóng gói hàng hóa, vận chuyển Bắc - Nam Thành Hưng chất lượng, uy tín hàng đầu. Hàng nghìn khách hàng trên cả nước đều tin tưởng lựa chọn Thành Hưng vận chuyển hàng hóa. Chi phí hợp lý, bảo vệ hàng tối đa với thời gian đúng cam kết. Hãy để Thành Hưng giúp bạn vận chuyển hàng an toàn đến đúng nơi, đúng người nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Hà Nội: Số 300 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0368771111 - 0915388666.

Email: vantaithanhhung73@gmail.com.

Website: https://chuyennhasgthanhhung.com/.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ đóng gói hàng hóa, vận chuyển Bắc - Nam, giao nhận tận nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.