Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đi đầu xu hướng sống cao cấp giữa lòng Thủ đô

Lam Hương| 18/11/2022 17:15

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi tiêu chí lựa chọn không gian sống của người dân thành phố Hà Nội. Thay vì chọn khu vực nội đô chật chội, đắt đỏ, các gia đình trẻ hiện nay có xu hướng tìm đến những đô thị rộng lớn, không gian thoáng đãng, có mật độ xây dựng thấp, hạ tầng giao thông kết nối tốt. Theo đó, nhiều dự án chung cư chuẩn resort 5 sao với các tiện ích đa dạng về môi trường, giáo dục, sức khỏe... được các gia đình hiện đại ưa chuộng và lựa chọn để phát triển tương lai bền vững.

Căn hộ cao cấp là sự lựa chọn đầu tư vững bền

Năm 2021 là một năm bùng nổ của các loại hình đầu tư nhà ở. Từ bất động sản “sốt nóng” trên khắp cả nước hồi đầu năm cho tới vàng, chứng khoán, tiền ảo... đều lập đỉnh mới. Dịch bệnh khiến sản xuất kinh doanh bị đình trệ, dòng tiền bắt đầu đi tìm chỗ sinh lời mới.

Trước đây, những nhà đầu tư bất động sản thường lãi bằng lần nếu nắm giữ dài hạn bởi tính hữu hạn của loại tài sản này. Sự bùng phát của đại dịch càng giúp bất động sản trở nên có giá trị hơn, số lượng nhà đầu tư tham gia vào thị trường cũng ngày một đông hơn.

Trong khi các nhà đầu tư mới bị thu hút bởi các sản phẩm mang nặng tính đầu tư thì nhà đầu tư sành sỏi lại hướng tới sản phẩm có giá trị thực, an toàn, sinh lời bền vững và sở hữu pháp lý lâu dài. Trong đó, đầu tư vào căn hộ cao cấp là một trong những lựa chọn được những người có tiềm năng tài chính mạnh ưu tiên hàng đầu.

Theo thống kê của các chuyên gia bất động sản tại Việt Nam, số lượng giao dịch căn hộ tại Hà Nội giảm đáng kể bởi đợt giãn cách toàn thành phố thời gian trước đây nhưng giá bán vẫn có xu hướng tăng cao. Điều này thể hiện sự giữ giá của các loại hình căn hộ trước biến động bất thường của thị trường. Điều này càng mở ra triển vọng tươi sáng hơn cho các thị trường căn hộ cao cấp tại Hà Nội với mức sinh lời hấp dẫn, bền vững cho các nhà đầu tư cũng như dân cư sinh sống.

Căn hộ UDIC Westlake, nơi hội tụ những chủ sở hữu có tiềm năng tài chính mạnh

Mỗi căn hộ của Udic Westlake đều sở hữu các mặt tiền thoáng vì 100% căn hộ ở đây đều là căn góc. Từ đó, các thành viên trong gia đình đều có cơ hội hưởng không khí trong lành, tầm nhìn thoáng mở, hướng ra phía hồ Tây, sông Hồng hoặc cầu Nhật Tân. Mối liên kết với thiên nhiên này, cùng với lối kiến trúc mang đậm phong cách Singapore của các căn hộ tại dự án hứa hẹn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Bên cạnh lối kiến trúc hiện đại toát lên vẻ sang trọng, chung cư Udic Westlake còn gây ấn tượng với khách hàng khi bàn giao nội thất cao cấp từ tủ bếp chống ẩm, cửa thép khóa từ hiện đại đến thiết bị vệ sinh của thương hiệu nổi tiếng Kohler. Tất cả sự đầu tư này đều nhằm mục đích mang lại cuộc sống tiện ích nhất cho những cư dân tương lai.

Chung cư Udic Westlake nằm trong khuôn viên của khu đô thị Ciputra ngay mặt đường Võ Chí Công, trục đường huyết mạch của Thủ đô. Udic Westlake là một trong những khu căn hộ cao cấp sỡ hữu vị trí tâm điểm tại phía Tây Tây Hồ. Tọa lạc ngay giữa chân cầu Nhật Tân, 3 tòa căn hộ chỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 20 phút di chuyển, dễ dàng đi đến các tỉnh lân cận, sân golf lớn như Đại Lải, Sóc Sơn, Vân Trì... Ngoài ra, với việc tòa nhà Lotte Mall đang khởi công ngay đối diện tòa nhà cũng chính là lý do khiến nhiều người cân nhắc lựa chọn sinh sống tại Udic Westlake.

Theo chủ đầu tư, Udic Westlake kiến tạo một không gian sống xanh, nơi sự bình yên đích thực được tôn vinh và các giá trị gia đình được trân trọng. Đến với căn hộ kiểu mẫu của Udic Westlake, mỗi cá nhân sẽ được nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc mệt mỏi, tái tạo năng lượng cũng như nhận ra giá trị của sự bình yên đích thực.

Đáng chú ý hơn, các thiết kế tại Udic Westlake đều mang phong cách hiện đại, một vẻ đẹp dễ dàng nhận thấy của cả 2 căn hộ chính là nét phóng khoáng, đơn giản nhưng đầy rung cảm. Sự tổng hòa của các gam màu trung tính như màu xám tro, màu kem đôi khi có thêm chút chấm phá của xanh dương, cam... giúp thư giãn thị giác, xoa dịu tinh thần nhanh nhất.

Không gò bó hay nặng nề về các quy luật kiến trúc truyền thống là một ưu thế của phong cách thiết kế hiện đại. Việc đặt phòng bếp liền kề với phòng khách giúp cho không gian của căn hộ thêm phần rộng rãi. Đồng thời, giúp các gia đình có thêm nhiều không gian kết nối. Bên cạnh đó, các căn hộ tại Udic Westlake đều tận dụng ánh sáng từ tự nhiên, tăng thêm cảm xúc, sự hoàn thiện thẩm mỹ cho không gian sống, làm việc của gia chủ.

Hội tụ nhiều điểm sáng như vị trí thuận lợi, mật độ xây dựng thấp chỉ 8-10 căn/sàn, môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, giá bán hợp lý, chủ đầu tư uy tín…, chung cư Udic Westlake chính là một giấc mơ có thật trên thị trường căn hộ nhà ở tại Hà Nội.

Khách hàng quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ để được tư vấn: 098 979 1119.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi đầu xu hướng sống cao cấp giữa lòng Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.