Theo dõi Báo Hànộimới trên

De Gea sai lầm, Man United thua muối mặt trước đội bét bảng Watford

Theo Lao động| 23/12/2019 07:13

Điệp khúc nhận kết quả tệ hại trước các đội bóng yếu vẫn lặp lại với Manchester United mùa này khi họ hành quân tới sân Vicarage Road ở vòng 18.

Từ đầu mùa đến giờ, sau 18 trận, Watford mới thắng 2 lần. Thật xấu hổ cho Manchester United khi họ là nạn nhân thứ hai của đội chủ nhà trong trận đấu này.

Trong trận đấu này, Paul Pogba xuất hiện trên khán đài sau gần 3 tháng phải nghỉ vì chấn thương. Tuy nhiên, có lẽ tiền vệ người Pháp nên tính đường "đánh bài chuồn" bởi M.U cứ đá như thế này, họ không thể chen vào nhóm cạnh tranh danh hiệu.

Man United có trận đấu quá tệ. Ảnh: Reuters.

Suốt quãng thời gian hiệp 1, đội khách cầm bóng áp đảo và triển khai thế trận ép sân. Tuy nhiên, sức ép đó chỉ như những cơn gió nhẹ khi nó không thể đe dọa khung thành đội chủ nhà.

Tình huống ngon ăn duy nhất của "Quỷ đỏ" đến ở phút 34. Jesse Lingard có pha đối mặt với thủ môn Watford. Trong hàng chục cách dứt điểm khác nhau, anh lại chọn lốp bóng. Với một cầu thủ khá vụng về như Lingard, đó là kĩ thuật rất khó. Và quả thực, bóng đã bay vọt xà trong gang tấc.

Lingard chưa đủ trình độ để làm được động tác này. Ảnh: Getty.

Sang đầu hiệp 2, kịch bản vẫn như 45 phút trước đó nhưng lần này M.U còn nhận kết quả tệ hơn. Phút 50, từ tình huống treo bóng bên cánh phải, Ismaila Sarr bên phía Watford bắt volley đập đất. Pha bóng tưởng chừng đơn giản nhưng De Gea nhảy lên và đón hụt. Anh đành nhìn lưới đội nhà bị chọc thủng ngay sau đó.

Thật bất ngờ khi sau bàn thua này, De Gea trở thành thủ môn để mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua nhiều nhất Premier League cho đến vòng 18.

Ảnh: Reuters & Getty.

Vẫn là Sarr góp công đem về bàn thắng thứ hai cho đội chủ nhà. Anh đi bóng khéo léo trong vòng cấm và buộc Aaron Wan-Bissaka phải phạm lỗi.

Trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Người thực hiện thành công là đội trưởng Troy Deeney. Đây là màn trở lại ấn tượng sau quãng thời gian tiền đạo người Anh phải ngồi ngoài quá lâu vì chấn thương hành hạ từ mùa trước.

Bàn thắng quan trọng với Deeney sau thời gian dài dưỡng thương. Ảnh: Getty.

Không còn gì để mất, Ole Solskjaer tung cả Pogba, Mason Greenwood và Juan Mata vào sân. Tuy nhiên, tình thế không thể thay đổi do một vài vị trí trong đội hình "Quỷ đỏ" cho thấy dấu hiệu mệt mỏi.

Thua trận 0-2, Man United rơi xuống vị trí thứ tám. Watford vẫn đứng thứ 20 nhưng đã bằng 12 điểm với đội xếp trên là Norwich.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
De Gea sai lầm, Man United thua muối mặt trước đội bét bảng Watford

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.