Theo dõi Báo Hànộimới trên

Danh sách cầu thủ rời khỏi Heerenveen: Không có tên Văn Hậu

Theo H.Long/Dân trí| 18/06/2020 08:33

Giám đốc kỹ thuật của Heerenveen, Gerry Hamstra vừa công bố tên những cầu thủ phải rời khỏi CLB sau mùa giải này. Trong đó, người ta không thấy xuất hiện tên của Văn Hậu.

Trong thời gian qua, Văn Hậu đang tập huấn cùng CLB Heerenveen. Sau thời gian khó khăn vì đại dịch và phải để nhiều trụ cột ra đi, CLB Heerenveen đang rất quyết tâm xây dựng lại đội hình.

Văn Hậu không có tên trong danh sách phải ra đi của Heerenveen

Mới đây, Giám đốc kỹ thuật của Heerenveen, Gerry Hamstra đã xác nhận chia tay thêm hàng loạt trụ cột như Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn, Bruijn, Botman, Halilovic, Odgaard.

Đáng chú ý, trong bản danh sách này, người ta không thấy tên của Văn Hậu. Những cầu thủ được mượn về ở mùa này như Halilovic hay Botman đều nằm trong danh sách rời khỏi Heerenveen.

Bên cạnh đó, ông Hamstra cũng xác nhận mục tiêu chuyển nhượng của CLB Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng tới: “Chúng tôi rất cần chiêu mộ 2 thủ môn, 1 trung vệ lệch trái, 1 tiền vệ công và 1 tiền đạo”.

Heerenveen đang rất cần trung vệ lệch trái nên họ vẫn đang chờ động thái từ CLB Hà Nội để đàm phán mượn Văn Hậu thêm 1 mùa giải nữa.

Tương lai của Văn Hậu ở CLB Heerenveen vẫn còn bỏ ngỏ

Mới đây, ông Võ Lê Trung – Tổng Giám đốc Công ty CP thể thao Hà Nội T&T, đã lên tiếng về tương lai của Văn Hậu. Ông cho biết: “CLB Hà Nội luôn cố gắng lắng nghe và trao đổi trên tinh thần xây dựng với các đề nghị chuyển nhượng Văn Hậu nhưng phải là một phương án rõ ràng, chứ không thể chung chung. Hợp đồng của Văn Hậu và Heerenveen chỉ còn ít ngày, hy vọng đối tác của chúng tôi sớm đưa ra một bản hợp đồnǵ cụ thể để hai bên chính thức làm việc”.

Trong khi đó, Văn Hậu vẫn lạc quan về tương lai ở CLB Heerenveen. Hậu vệ này chia sẻ hai bức ảnh tập luyện cùng đồng đội ở Heerenveen và status: “Tập luyện thật chăm và suy nghĩ lạc quan”. Bài viết này nhận được lượng like và bình luận rất đông, nhiều đồng đội ở đội tuyển Việt Nam cũng liên tục động viên Văn Hậu.

Hiện tại, giải Vô địch quốc gia Hà Lan đã chính thức kết thúc. Do đó, Văn Hậu không còn cơ hội ra sân cho Heerenveen trong mùa giải này. Cầu thủ người Việt Nam vẫn đang tập luyện cùng các đồng đội để duy trì thể lực sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì dịch.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Danh sách cầu thủ rời khỏi Heerenveen: Không có tên Văn Hậu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.