Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đà Nẵng: Tạm giữ một Việt kiều có hành vi dâm ô con riêng của bạn gái

Ngọc Anh| 06/11/2022 19:42

(HNMO) - Ngày 6-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đà Nẵng cho biết đã ra quyết định tạm giữ đối với N.M (sinh năm 1958, quốc tịch Mỹ, hiện tạm trú tại phường Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) để điều tra về hành vi "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Cán bộ điều tra làm việc với ông N.M.

Trước đó, vào ngày 1-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đà Nẵng tiếp nhận đơn tố giác của bà P.T.L (sinh năm 1982, trú tại Thanh Khê, Đà Nẵng) tố cáo N.M có hành vi "dâm ô" đối với con riêng của mình là cháu N.N.K.N (sinh năm 2011).

Sau khi tiếp nhận tin, Cơ quan Công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Bước đầu xác định, từ năm 2012, bà P.T. L và ông M có quan hệ tình cảm với nhau và bắt đầu chung sống với nhau như vợ chồng (không đăng ký kết hôn) vào năm 2017 tại một ngôi nhà trên địa bàn phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn.

Thời điểm trên, có con gái ruột của bà L là cháu N.N.K.N sinh sống cùng. Lợi dụng những lúc bà L vắng nhà, ông M đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu N. Do sợ ông M không chu cấp tiền cho hai mẹ con nữa nên N để ông M thực hiện những hành vi trên đối với mình.

Quá trình đấu tranh, ông N.M thừa nhận có dùng tay sờ vào bộ phận nhạy cảm của cháu N.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đà Nẵng đã ra quyết định tạm giữ đối với N.M, tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng: Tạm giữ một Việt kiều có hành vi dâm ô con riêng của bạn gái

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.