Thế giới

Cựu Tổng thống Donald Trump lên tiếng sau vụ nổ súng tại Pennsylvania

Hoàng Linh 14/07/2024 - 09:40

Trong tuyên bố đầu tiên đăng tải trên mạng xã hội X sau vụ nổ súng ở Pennsylvania, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết đã bị một viên đạn bắn vào tai nhưng mọi việc đều ổn.

Bức ảnh do CNN đăng tải cho thấy vị tỉ phú Mỹ bị thương ở vùng tai. Ảnh:
Bức ảnh do CNN đăng tải cho thấy vị tỉ phú Mỹ bị thương ở vùng tai. Ảnh: CNN

Đăng bài viết trên mạng xã hội X, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump gửi lời cảm ơn tới Cơ quan Mật vụ Mỹ và tất cả các cơ quan thực thi pháp luật vì phản ứng nhanh chóng đối với vụ nổ súng. Ông cũng gửi lời chia buồn tới gia đình của những nạn nhân trong vụ việc.

“Tôi bị một viên đạn bắn xuyên qua phần trên tai phải. Tôi biết ngay có điều gì đó không ổn khi tôi nghe thấy tiếng rít, tiếng súng và ngay lập tức cảm thấy viên đạn xé toạc da. Chảy máu nhiều nên lúc đó tôi nhận ra chuyện gì đang xảy ra” - vị tỉ phú Mỹ kể lại khoảnh khắc căng thẳng.

Trước đó, nhóm chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump cho biết, sức khỏe của ông vẫn ổn định và đã được đưa tới kiểm tra tại một cơ sở y tế địa phương ngay sau vụ nổ súng.

Đài BBC sau đó đưa tin, cựu Tổng thống Mỹ đã rời khỏi cơ sở y tế này.

Liên quan đến vụ việc, Người phát ngôn của Cơ quan Mật vụ Mỹ Anthony Guglielmi nêu rõ rằng, các nỗ lực điều tra đang được triển khai và thông tin cụ thể sẽ được công bố sau khi có kết quả.

Theo thông tin từ truyền thông bản địa, vụ nổ súng tại cuộc vận động tranh cử của cựu Tổng thống Mỹ ở Pennsylvania đã ghi nhận một khán giả thiệt mạng và một trường hợp bị thương nặng. Đối tượng nổ súng cũng đã bị tiêu diệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cựu Tổng thống Donald Trump lên tiếng sau vụ nổ súng tại Pennsylvania

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.