Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cứu người gặp nạn

NGƯỜI XÂY DỰNG| 16/01/2023 06:57

(HNM) - Khoảng 16h chiều 28-12-2022, ông Vinh ở số nhà 102T15 Tân Mai, phường Tân Mai (quận Hoàng Mai) đang đạp xe tập thể dục tại khu vực hồ chứa nước Yên Sở 2 thì đột nhiên bị chóng mặt và ngã xuống vệ cỏ ven hồ. Thấy vậy, 3 người đàn ông đang ở gần đó vội chạy tới.

- Ôi, bác này chắc bị trúng gió rồi, giúp anh đỡ bác ấy nhé - một người đàn ông lên tiếng.

- Nên đưa bác đến cơ sở y tế - một thanh niên khác nói.

Sau đó, cả 3 người nhanh chóng đưa ông Vinh tới Trạm Y tế phường Thịnh Liệt để cấp cứu, đồng thời tìm cách liên hệ với gia đình ông Vinh. Đến 21h cùng ngày, sức khỏe của ông Vinh đã ổn định trở lại và gia đình đã đón ông về nhà. Hỏi thăm ông Vinh được biết, những ân nhân đã giúp mình là anh Phan Văn Hải, Tổ trưởng Tổ vận hành đập 1 thuộc Xí nghiệp Trạm bơm Yên Sở (Công ty TNHH một thành viên Thoát nước Hà Nội) cùng 2 công nhân là anh Nguyễn Hữu Chính và anh Hoàng Mạnh Cường.

Trong thư gửi Người Xây Dựng, ông Vinh thật sự cảm kích và cảm ơn sự hỗ trợ của anh Hải, anh Chính và anh Cường. Hành động của các anh không chỉ giúp ông tránh được những nguy hại về sức khỏe mà còn cho thấy tình yêu thương, sự tương trợ luôn hiện hữu trong cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cứu người gặp nạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.