Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cuộc thi ảnh online “Thành phố tôi yêu”

H.Đ| 22/08/2014 10:13

(HNMO) - Cuộc thi khuyến khích người tham dự cuộc thi thể hiện tình yêu đối với thành phố họ đang sinh sống và làm việc, giúp họ khám phá và tự hào về vẻ đẹp của con người, cảnh vật trong từng góc phố, con đường qua ống kính của mình.


Hội thảo “Giải pháp toàn diện cho nhiếp ảnh chuyên nghiệp” xuất phát từ mong muốn mang lại cơ hội tìm hiểu về nhiếp ảnh cũng như cơ hội tiếp cận với các trang thiết bị ảnh toàn diện và hiện đại nhất cho tất cả những người yêu nhiếp ảnh cho dù họ là nhiếp ảnh gia chuyên hoặc không chuyên và họ ở bất kì nơi đâu, thành phố lớn hay các tỉnh thành. Chuỗi hội thảo sẽ được tổ chức lần lượt tại Hải Phòng (06/09/2014), Cần Thơ (25/10/2014), Vinh (15/11/2014), Ninh Bình (13/12/2014) với nhiều hoạt động thú vị và bổ ích cho người yêu nhiếp ảnh nơi đây, đặc biệt là các nhiếp ảnh gia không chuyên và bán chuyên.

Cũng tại hội thảo, dựa trên nhu cầu thực tế từ các nhiếp ảnh gia không chuyên và bán chuyên tại các tỉnh thành, Canon sẽ giới thiệu đến người tham dự các dòng sản phẩm phù hợp cho các đối tượng này. Với người mới bắt đầu, Canon ra mắt người dùng các dòng sản phẩm như EOS 100D, 700D. Nếu như EOS 100D với ống kính EF-S18-55mm f/3,5-5,6 IS STM là máy ảnh DSLR với thân máy siêu nhỏ gọn (tính đến ngày 01/03/2013) so với các sản phẩm cùng loại thì EOS 700D sẽ cung cấp những tính năng cơ bản và đầy đủ, là một trong những máy ảnh DSLR tốt nhất dành cho người mới dùng với chất lượng hình ảnh cao, chức năng đa dạng của chế độ chụp AF ngắm hình trực tiếp và quay phim đơn giản. Màn hình cảm ứng điện dung đa điểm rõ nét và xoay linh hoạt giúp bạn chụp ảnh từ mọi góc độ .

Đối với các nhiếp ảnh gia bán chuyên thì lựa chọn tốt nhất sẽ là những chiếc máy ảnh EOS 70D, 6D và 5D Mark III. EOS 70D với hơn 75 ống kính rời EF sẽ biến những hình ảnh thường ngày thành những tấm hình cực kì ấn tượng. Được trang bị công nghệ Dual Pixel CMOS AF lấy nét thần tốc theo cơ chế so pha, vì thế chiếc máy ảnh này có thể lấy nét tốc độ rất cao khi bạn chụp hình bằng màn hình LCD ngắm trực tiếp và quay phim. Trong khi đó, EOS 6D Không chỉ là một chiếc máy ảnh full-frame với giá hấp dẫn mà còn là máy ảnh chuyên nghiệp đầu tiên được tích hợp GPS cũng như kết nối WiFi, cho phép người dùng sử dụng các ứng dụng trên Android hay iOS để điều khiển máy.

Cuộc thi ảnh online “Thành phố tôi yêu”

Canon cũng đồng thời tổ chức một sân chơi sáng tạo dành cho các bạn trẻ thông qua Cuộc thi ảnh online “Thành phố tôi yêu”. Với chủ đề này, Canon khuyến khích người tham dự thể hiện tình yêu của họ đối với thành phố họ đang sinh sống và làm việc, giúp họ khám phá và tự hào về vẻ đẹp của con người, cảnh vật trong từng góc phố, con đường qua ống kính của mình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi ảnh online “Thành phố tôi yêu”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.