(HNMO) - Với thông điệp
Thấu hiểu ngày tết giờ đây vừa mang tính truyền thống vừa mang tính hiệu đại, Kinh Đô liên tục đầu tư toàn diện chất lượng sản phẩm, mẫu mã đến các hoạt động truyền thông nhằm góp phần phát huy nét văn hóa của Tết Việt truyền thống. Để góp phần đa dạng hương vị Tết Việt truyền thống, năm nay Kinh Đô tung ra những sản phẩm đặc biệt với bao bì thiết kế dành riêng cho mùa Tết và chất lượng được nâng cao nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức, biếu tặng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó Kinh Đô triển khai chương trình digital trên trang website www.thaykinhdolathaytet.com và trang fanpage Kinh Đô.
Chương trình "Cùng đánh thức Tết cổ truyền - Cùng đón vạn niềm vui" với rất nhiều hoạt động tái hiện những phong tục ý nghĩa, nhắc nhớ tết truyền thống thông qua những hoạt động chuẩn bị cho ngày tết nhằm góp phần giới thiệu và tái hiện Tết cổ truyền để người tiêu dùng, đặc biệt là bạn trẻ hiểu hơn và yêu quí hơn dịp Tết cổ truyền. Khi truy cập vào trang website Tết, người tiêu dùng còn được tham gia các hoạt động game thú vị và có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.