Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội phát động trồng 1.000 cây xanh

Thanh Hiền| 20/03/2022 15:02

(HNMO) - Hưởng ứng “Chương trình trồng 65.000 cây xanh trong toàn lực lượng Quản lý thị trường” của Tổng cục Quản lý thị trường, tại Vườn quốc gia Ba Vì - khu vực đền Trung thuộc xã Minh Quang (huyện Ba Vì), Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội đã phối hợp với Ban quản lý di tích Đền Trung và Công ty cổ phần Bảo tồn cây thuốc nam và trồng cây gỗ quý Việt Nam tổ chức lễ phát động trồng 1.000 cây xanh trong 2022.

Đồng chí Chu Xuân Kiên - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội phát động chương trình trồng cây.

Đây là hoạt động ý nghĩa, giáo dục truyền thống sâu sắc, thiết thực hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và góp phần thực hiện Đề án “Trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, qua đó nâng cao nhận thức của công chức, người lao động, thanh niên trong lực lượng về vai trò, tác dụng và ý nghĩa của việc trồng cây, bảo vệ môi trường sinh thái.

Đặc biệt, sự kiện này còn được tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Công Thương (14/5/1951 - 14/5/2022) và 65 năm Ngày truyền thống lực lượng Quản lý thị trường (3/7/1957 - 3/7/2022), 91 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022).

Lãnh đạo Tổng cục, các đồng chí lãnh đạo Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội, lãnh đạo các Phòng, Đội Quản lý thị trường và các vị khách mời đã dâng hương tại đền Trung.

Trước khi vào buổi lễ, lãnh đạo Tổng cục, các đồng chí lãnh đạo Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội, lãnh đạo các phòng, đội quản lý thị trường và các vị khách mời đã dâng hương tại đền Trung.

Tại buổi lễ, đồng chí Chu Xuân Kiên – Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội đã nhấn mạnh: “Vườn quốc gia Ba Vì là nơi có ý nghĩa thiêng liêng, gắn liền với Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sự nổi tiếng. Vì vậy, Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội đã chọn Vườn quốc gia Ba Vì - đền Trung là nơi gửi gắm những mầm xanh, “trồng một cây xanh ta có một mầm hạnh phúc”. Đây là công trình xanh với sự chung tay đóng góp của các đồng chí cán bộ, công chức, người lao động, thanh niên của Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội. Chúng ta cùng thúc đẩy, phát triển phong trào trồng cây, trồng rừng trong toàn thành phố, góp phần xây dựng thành phố Hà Nội trở nên toàn diện, bảo đảm môi trường đô thị xanh - sạch - đẹp”.

Gần 150 cán bộ công chức gồm các đồng chí lãnh đạo Tổng cục, lãnh đạo Cục, lãnh đạo các Phòng, Đội Quản lý thị trường và Đoàn thanh niên Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội đã tham gia trồng cây tại khu vực đền Trung, Vườn quốc gia Ba Vì.

Ngay sau lễ phát động, gần 150 cán bộ công chức gồm các đồng chí lãnh đạo Tổng cục, lãnh đạo Cục, lãnh đạo các Phòng, Đội Quản lý thị trường và Đoàn thanh niên Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội đã tham gia trồng cây tại khu vực đền Trung, Vườn quốc gia Ba Vì.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội phát động trồng 1.000 cây xanh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.