Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cửa kính cường lực Lê Gia - nâng tầm không gian với cửa nhôm kính

Hoàng Yến| 04/06/2020 16:26

Hầu hết các căn nhà được xây mới hiện nay đều dùng cửa kính cường lực, đặc biệt là cửa nhôm kính - dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất. Không gian ngôi nhà của bạn được nâng lên một tầm cao mới khi dùng cửa nhôm kính cường lực. Nó không những đẹp, hiện đại mà còn chắc chắn, an toàn và tiện dụng.

Cùng Lê Gia tìm hiểu về cửa nhôm kính cường lực

Trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu xem cửa nhôm kính cường lực là gì. Bởi lẽ, những khái niệm cơ bản sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm, từ đó tự mình đưa ra quyết định tốt nhất.

Cửa nhôm kính cường lực là gì?

Cửa nhôm kính được làm từ hai vật liệu chính là nhôm cao cấp và kính cường lực. Các vật liệu được gắn với nhau bởi những chi tiết nhỏ, chính xác theo thiết kế. Đây là một dòng cửa chứa nhiều tính năng ưu việt của cả 2 vật liệu là nhôm và kính cường lực.

Hình ảnh các cửa nhôm kính cường lực rất đẹp mắt.

Cấu tạo

Như đã nói ở trên, thành phần chính của cửa này là nhôm cao cấp và kính cường lực. Ngoài ra, cấu tạo cụ thể của nó như sau:

Nhôm cao cấp được thiết kế thành những thanh nhôm với kích cỡ khác nhau. Độ dày của thanh nhôm từ 1,2mm đến 2mm, rất chắc chắn khi làm cửa.

Những tấm kính làm từ kính cường lực có độ bền cao, chịu được va đập ở mức độ cao gấp 4-5 lần kính thông thường. Kính cường lực cũng cách âm và cách nhiệt tốt.

Bên cạnh đó, cửa kính cường lực còn có các chi tiết kết nối thông minh khác như: Bộ khóa chốt đa điểm và hệ phụ kiện mở, trượt, xoay và hệ gioăng. Ngoài ra, hệ bản lề của dòng cửa này là bản lề 3D có chất lượng cao và rất đẹp.

Đặc điểm

Từ cấu tạo của cửa nhôm kính ở trên, đặc điểm của cửa kính cường lực được dễ dàng nhìn thấy, đó là:

Độ bền cao, chịu lực va đập tốt;

Cách âm, cách nhiệt, chống nước;

Dễ dàng lấy ánh sáng bên ngoài, tiết kiệm điện;

Đẹp, đa dạng mẫu mã;

Dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Ứng dụng của cửa nhôm kính cường lực

Cửa nhôm kính được áp dụng rộng rãi trong nhiều công trình, có thể kể đến một số ứng dụng sau:

Làm cửa chính

Cửa kính cường lực để làm cửa chính thường to, rộng, nhiều cánh cửa. Các căn nhà mới xây hiện nay đều sử dụng cửa nhôm kính cường lực vì thuận tiện cho việc lấy sáng và trông thật thời thượng.

Làm cửa văn phòng làm việc

Ngoài cửa chính, cửa phòng làm việc cũng thường được lắp kính cường lực vì giúp cách nhiệt, cách âm. Để hạn chế việc nhìn xuyên thấu, mọi người thường làm kèm một tấm rèm hoặc dán giấy đề can lên kính. Cửa phòng làm việc thường là loại cửa đơn 1 cánh.

Cửa kính cường lực được lắp đặt trong văn phòng làm việc.

Làm cửa phòng ngủ

Phòng ngủ là chốn riêng tư, các bạn thắc mắc tại sao lại lắp cửa nhôm kính. Thực ra, việc khắc phục sự nhìn xuyên thấu rất dễ dàng như đã đề cập ở trên. Những tính năng ưu việt của cửa kính cường lực vẫn nhiều hơn và không ít người thích lắp nó cho phòng ngủ.

Làm vách kính phòng tắm

Phòng tắm kính là một ứng dụng vô cùng quan trọng của cửa kính cường lực. Ngày nay, trong các khách sạn và những ngôi nhà riêng mới xây đều được lắp đặt hệ thống phòng tắm vách kính cường lực.

Vách tắm kính trong suốt làm không gian trở nên rộng, thoáng hơn và không ảnh hưởng đến tổng thể kiến trúc của phòng tắm. Ngoài ra, phòng tắm còn trông thật sạch sẽ, không bị bắn nước ra ngoài và cách âm rất tốt.

Vách tắm kính giúp không gian rộng rãi và sạch sẽ hơn.

Cửa nhôm kính - cửa kính cường lực Lê Gia có tốt không?

Bất cứ lĩnh vực nào cũng vậy, tìm được nơi tin cậy để yêu cầu dịch vụ là một việc rất quan trọng. Trên thực tế, không ít người ưa rẻ nên chọn nhầm đơn vị thi công không tốt, tay nghề thợ yếu, hàng hóa không rõ nguồn gốc và không có dịch vụ hậu mãi.

Nếu thi công cửa nhôm kính mà gặp phải đơn vị thi công như vậy, cửa thường xảy ra các hiện tượng như: Khung nhôm không kín, cửa bị kênh hoặc xệ, không khớp... Điều này dễ gây vỡ kính khi có lực tác động, dẫn đến nhiều vấn đề không mong muốn.

Lê Gia chúng tôi tự tin là đơn vị thi công có thâm niên trên 10 năm trong lĩnh vực nhôm kính. Hàng hóa bảo đảm chất lượng, có giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn bộ cửa hoàn hảo.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với chúng tôi. Hãy truy cập website https://kinhcuongluclegia.vn để biết thêm chi tiết. Hãy để Lê Gia giúp bạn lắp đặt một bộ cửa bền đẹp với giá cả vô cùng tốt.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cửa kính cường lực Lê Gia - nâng tầm không gian với cửa nhôm kính

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.