Sản phẩm dịch vụ

Việt Phong - công ty thi công cửa kính cường lực chính hãng, giá rẻ

Hoàng Yến 19/12/2023 - 13:49

Cửa kính cường lực là một loại cửa được làm từ kính cường lực đã được mài, khoan lỗ, khoét góc kết hợp với những phụ kiện như tay nắm, bản lề sàn, khóa sàn, kẹp kính... Kính cường lực là loại kính cao cấp có độ cứng gấp 4-5 lần kính thường nên có khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh và chịu nhiệt tốt hơn.

Những ưu điểm vượt trội của cửa kính cường lực

Khả năng chịu lực, chịu va đập tốt

Kính cường lực có độ cứng gấp 4-5 lần kính thường nên có khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh. Khi bị tác động lực mạnh, kính cường lực sẽ vỡ thành những mảnh vụn nhỏ, không sắc cạnh, hạn chế gây thương tích cho người sử dụng.

Khả năng chịu nhiệt tốt

Kính cường lực có khả năng chịu nhiệt cao hơn kính thường, lên đến 150 độ C. Do đó, cửa kính cường lực có thể chịu được nhiệt độ cao từ các thiết bị điện, bếp gas...

581-202312191232141.png
Cửa kính cường lực khiến không gian nội thất trở nên sang trọng, hiện đại.

Tính thẩm mỹ cao

Cửa kính cường lực có bề mặt sáng bóng, sang trọng, tạo cho không gian thêm hiện đại và thoáng mát.

Dễ dàng vệ sinh

Cửa kính cường lực dễ dàng vệ sinh bằng nước và xà phòng.

Cửa kính cường lực được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng dân dụng, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, tòa nhà...

Những loại cửa kính cường lực được thị trường ưa chuộng

Cửa kính cường lực mở quay

Đây là loại cửa được mở theo chiều dọc hoặc chiều ngang. Cửa kính cường lực mở quay có thể sử dụng cho cửa đi, cửa sổ, cửa phòng tắm...

Cửa kính cường lực trượt lùa

Đây là loại cửa được trượt trên các ray dẫn hướng. Cửa kính cường lực trượt lùa có thể sử dụng cho cửa phòng khách, cửa ban công...

581-202312191232142.png
Một mẫu cửa kính cường lực lùa 1 cánh.

Cửa kính cường lực xếp gấp

Cửa kính cường lực xếp gấp là loại cửa được xếp gấp lại khi đóng. Cửa kính cường lực xếp gấp có thể sử dụng cho cửa phòng khách, cửa ban công...

Cửa kính cường lực tự động

Loại cửa này được vận hành bằng hệ thống tự động. Cửa kính cường lực tự động thường được sử dụng cho các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại...

Những lưu ý khi lắp đặt cửa kính cường lực

Chọn loại kính cường lực phù hợp

Kính cường lực có nhiều loại với độ dày, độ cứng khác nhau. Bạn nên chọn loại kính phù hợp với nhu cầu sử dụng và vị trí lắp đặt cửa. Ví dụ, nếu lắp đặt cửa kính cường lực cho cửa đi chính, bạn nên chọn loại kính có độ dày từ 10mm trở lên.

Kiểm tra kỹ lưỡng trước khi lắp đặt

Trước khi lắp đặt, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng kích thước, vị trí lắp đặt cửa. Bạn cũng nên kiểm tra chất lượng kính cường lực, phụ kiện cửa.

Tuân thủ quy trình lắp đặt

Quy trình lắp đặt cửa kính cường lực cần được thực hiện đúng kỹ thuật để đảm bảo an toàn và chất lượng cửa. Bạn nên thuê đơn vị thi công chuyên nghiệp để đảm bảo quy trình lắp đặt được thực hiện đúng cách.

Sử dụng cửa kính cường lực đúng cách

Bạn nên sử dụng cửa kính cường lực đúng cách để đảm bảo an toàn. Ví dụ, bạn không nên mở cửa kính cường lực quá mạnh, không nên treo đồ nặng lên cửa kính cường lực.

Thi công cửa kính cường lực chính hàng, giá rẻ tại Việt Phong

Việt Phong là một trong những đơn vị thi công kính cường lực uy tín hàng đầu hiện nay. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt kính cường lực, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao. Việt Phong cung cấp đa dạng các sản phẩm kính cường lực, bao gồm cửa kính cường lực, vách kính cường lực, cầu thang kính cường lực, mái kính cường lực... Công ty cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.

581-202312191232143.png
Một công trình cửa kính cường lực được Việt Phong thi công.

Những ưu điểm nổi bật của Việt Phong

Chất lượng sản phẩm cao: Việt Phong sử dụng kính cường lực chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Kính cường lực được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bảo đảm chất lượng cao, độ bền bỉ.

Giá cả cạnh tranh: Việt Phong luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.

Thời gian thi công nhanh chóng: Việt Phong có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, đảm bảo thi công nhanh chóng, đúng tiến độ.

Bảo hành lâu dài: Việt Phong cung cấp chế độ bảo hành lâu dài cho tất cả sản phẩm kính cường lực.

Việt Phong là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn khi có nhu cầu thi công kính cường lực. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá tốt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT MUA SẢN PHẨM:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIỆT PHONG

Địa chỉ: Số 154 đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Website: https://cuakinhre.com/.

Hotline: 0912 876 339 - 0978 6600 39.

Email: vietphong126@gmail.com.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Việt Phong - công ty thi công cửa kính cường lực chính hãng, giá rẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.