Doanh nghiệp

Công ty Minh Tiến khai trương cửa hàng cà phê Coffilia đầu tiên tại Kuwait

Bảo Khanh (nhandan.vn) 25/10/2023 - 12:14

Chiều 24-10, theo giờ địa phương, cửa hàng cà phê Coffilia đầu tiên ở Kuwait đã chính thức khai trương tại khách sạn biển Al-Kout (quận Fahaheel, tỉnh Ahmadi). Đây cũng là cửa hàng cà phê thương hiệu Việt Nam đầu tiên có mặt tại quốc gia vùng Vịnh này.

Công ty Minh Tiến khai trương cửa hàng cà phê Coffilia đầu tiên tại Kuwait ảnh 1

Sau một thời gian tìm hiểu thị trường, nắm bắt tâm lý khách hàng, đội ngũ Coffilia cùng ông Luai Al-Qattan - đại diện pháp nhân người Kuwait - đã cùng nhau thiết kế, xây dựng cửa hàng cà phê dựa trên tinh thần, phong cách sẵn có của Coffilia, đồng thời, kết hợp một số nét đặc trưng trong văn hóa bản địa.

Theo đó, kiến trúc quán không chỉ tái hiện hình ảnh Việt Nam mộc mạc qua những chiếc nón lá hay chiếc ô của người dân tộc thiểu số, mà còn khéo léo đan cài những hoa văn, họa tiết mang hơi thở Trung Đông được thiết kế riêng để phù hợp với thị hiếu của người dân địa phương.

Công ty Minh Tiến khai trương cửa hàng cà phê Coffilia đầu tiên tại Kuwait ảnh 1

Có mặt tại lễ khai trương, đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Minh Tiến - MTG (Minh Tien Group) bày tỏ sự vui mừng vì đã hiện thực hóa mục tiêu được đặt ra trước đó - mang những sản phẩm cà phê Việt Nam chất lượng ra thế giới, phục vụ người yêu cà phê ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau, qua đó góp phần quảng bá hình ảnh nước nhà tới bạn bè quốc tế.

Công ty Minh Tiến khai trương cửa hàng cà phê Coffilia đầu tiên tại Kuwait ảnh 2

Về phía ông Luai Al-Qattan, ông cho biết mình có niềm tin lớn vào cách thức kinh doanh, vận hành, cũng như chất lượng hảo hạng mà cà phê Coffilia mang lại. Với mô hình kinh tế tuần hoàn được Minh Tien Group áp dụng vào canh tác và sản xuất cà phê, ông Luai Al-Qattan đánh giá, đây là một mô hình hiệu quả và có ý nghĩa đối với Kuwait, đặc biệt trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng tiêu cực đến chuỗi cung ứng toàn cầu ở nhiều ngành hàng.

Công ty Minh Tiến khai trương cửa hàng cà phê Coffilia đầu tiên tại Kuwait ảnh 3

Đến chia vui cùng đội ngũ Coffilia và Minh Tien Group, Đại sứ Việt Nam tại Kuwait Ngô Toàn Thắng bày tỏ sự vui mừng trước thành công mang tính cột mốc của Coffilia; đồng thời, chúc cửa hàng Coffilia sẽ đạt kết quả kinh doanh thuận lợi trong thời gian tới.

Ngài Đại sứ cũng cảm ơn những nỗ lực của Thương vụ Việt Nam tại Kuwait trong việc hỗ trợ kết nối doanh nghiệp Việt Nam với các thương nhân Kuwait. Qua đó, đẩy mạnh hoạt động tìm hiểu, nắm bắt cơ hội kinh doanh tại Kuwait của các doanh nghiệp Việt Nam, không chỉ ở lĩnh vực cà phê.

Công ty Minh Tiến khai trương cửa hàng cà phê Coffilia đầu tiên tại Kuwait ảnh 4

Cửa hàng cà phê Coffilia tại Khách sạn biển Al-Kout là chi nhánh thứ 4 trên toàn hệ thống, và là chi nhánh đầu tiên của Coffilia tại thị trường nước ngoài. Cửa hàng được khai trương trong thời điểm ngày càng nhiều người dân Kuwait lựa chọn Việt Nam làm điểm đến du lịch mới, do đó, được kỳ vọng sẽ góp phần thu hút đông đảo du khách tiềm năng tại thị trường vùng Vịnh tìm hiểu về đất nước và con người Việt Nam hơn nữa.

Công ty Minh Tiến khai trương cửa hàng cà phê Coffilia đầu tiên tại Kuwait ảnh 5
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công ty Minh Tiến khai trương cửa hàng cà phê Coffilia đầu tiên tại Kuwait

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.