Trái tim nhân ái

Công ty Dược phẩm Hoa Linh ủng hộ các nạn nhân vụ cháy tại quận Thanh Xuân

Đông Phương 18/09/2023 17:06

Chiều 18-9, đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh đã đến tòa soạn Báo Hànộimới trao số tiền và hiện vật trị giá trên 50 triệu đồng nhằm chia sẻ những mất mát, khó khăn với người bị nạn trong vụ cháy chung cư mini ở số 37, ngõ 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Bà Nguyễn Thị Đức Tâm, Quản lý thương hiệu gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân, đồng thời hỗ trợ hơn 50 triệu đồng (gồm 30 triệu đồng tiền mặt và 300 sản phẩm do Hoa Linh sản xuất như dầu gội Nguyên Xuân, kem đánh răng Ngọc Châu, sữa tắm Ngọc Thảo… trị giá hơn 20 triệu đồng) thông qua Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới.

img-3152.jpg
Bà Nguyễn Thị Đức Tâm, Quản lý thương hiệu Dược phẩm Hoa Linh trao số tiền hỗ trợ hơn 50 triệu đồng.

Đại diện Dược phẩm Hoa Linh chia sẻ, những món quà trên là tình cảm chân thành và sự sẻ chia sâu sắc của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên công ty trước những mất mát to lớn của các nạn nhân vụ hỏa hoạn tại quận Thanh Xuân.

“Là một công ty dược phẩm hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến sức khỏe con người, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, Dược phẩm Hoa Linh cũng luôn nhận thấy trách nhiệm của mình trong việc hành động, chung tay vì sức khỏe cộng đồng. Chính vì vậy, trong suốt 22 năm xây dựng và phát triển, song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, Hoa Linh thường xuyên phối hợp với nhiều cơ quan, tổ chức để triển khai các hoạt động xã hội cộng đồng như: Khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số, bà con vùng thiên tai, lũ lụt, tri ân các thương binh, liệt sĩ và người có công…”, bà Nguyễn Thị Đức Tâm khẳng định.

Tại buổi tiếp nhận, đồng chí Mai Thị Kim Thoa, Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới trân trọng cảm ơn tấm lòng, tình cảm của doanh nghiệp, qua Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới để hỗ trợ các nạn nhân của vụ hỏa hoạn. Đây thực sự là nghĩa cử cao đẹp, góp phần giúp người dân gặp nạn vượt qua khó khăn và sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Báo Hànộimới cam kết chuyển đến tận tay gia đình các nạn nhân vụ hỏa hoạn số tiền và hiện vật mà doanh nghiệp đã gửi đến thông qua Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới.

Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới trân trọng cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm để người dân gặp nạn trong vụ cháy sớm khắc phục hậu quả, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Mọi sự ủng hộ, giúp đỡ xin gửi về Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội theo thông tin sau: Báo Hànộimới - số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công ty Dược phẩm Hoa Linh ủng hộ các nạn nhân vụ cháy tại quận Thanh Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.