Trái tim nhân ái

Báo Quảng Ngãi hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân

Đông Phương 19/09/2023 15:32

Sáng 19-9, tại trụ sở Báo Hànộimới, đại diện Báo Quảng Ngãi đã trao 12 triệu đồng cho Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới nhằm hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

anh-1-1-.jpg
Ông Nguyễn Phương Triều, đại diện Báo Quảng Ngãi trao số tiền 12 triệu đồng để hỗ trợ nạn nhân vụ cháy thông qua Quỹ Trái tim nhân ái.

Đây là số tiền do cán bộ, nhân viên, người lao động Báo Quảng Ngãi quyên góp vào sáng 18-9 theo lời kêu gọi của Báo Hànộimới hỗ trợ các nạn nhân vụ hỏa hoạn tại chung cư mini.

Tiếp nhận số tiền trên, Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Mai Thị Kim Thoa bày tỏ sự xúc động trước tấm lòng mà những người làm báo Quảng Ngãi đã dành cho các nạn nhân vụ cháy.

Phó Tổng Biên tập Mai Thị Kim Thoa chia sẻ, với tinh thần “tương thân, tương ái”, ngay sau khi vụ cháy xảy ra, trong chiều 13-9, lãnh đạo Báo Hànộimới đã tổ chức thăm hỏi, động viên các trường hợp bị thiệt hại. Báo đã trích từ Quỹ Trái tim nhân ái 20 triệu đồng để kịp thời chia sẻ, hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

Cùng ngày 13-9, Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới kêu gọi cán bộ, nhân viên, người lao động của cơ quan và các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp hỗ trợ bằng vật chất để chia sẻ mất mát với các gia đình người bị nạn.

anh-2(1).jpg
Cán bộ, viên chức, người lao động Báo Quảng Ngãi quyên góp, ủng hộ các nạn nhân vụ cháy tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Hưởng ứng lời kêu gọi này, nhiều cơ quan báo Đảng địa phương, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên cả nước tích cực tham gia hỗ trợ. Đến sáng 19-9, Quỹ Trái tim nhân ái đã trao số tiền 300 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Thanh Xuân để kịp thời sẻ chia với những mất mát của các nạn nhân.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Thanh Xuân cam kết sẽ chuyển đến tận tay gia đình các nạn nhân vụ hỏa hoạn số tiền và hiện vật mà các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã gửi đến thông qua Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới.

Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới trân trọng cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm để người dân gặp nạn trong vụ cháy sớm khắc phục hậu quả, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Mọi sự ủng hộ, giúp đỡ xin gửi về Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội theo thông tin sau: Báo Hànộimới - số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Quảng Ngãi hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.