Trái tim nhân ái

Công ty cổ phần Sữa Ba Vì hỗ trợ các nạn nhân vụ hỏa hoạn tại Thanh Xuân

HNM 18/09/2023 - 13:17

Sáng 18-9, thông qua Quỹ Trái tim nhân ái - Báo Hànộimới, lãnh đạo Công ty cổ phần Sữa Ba Vì đã trao 50 triệu đồng (gồm tiền mặt và quà tặng) hỗ trợ các nạn nhân vụ hỏa hoạn tại phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân ngày 12-9 vừa qua.

anh-cty-sua.jpg
Công ty cổ phần Sữa Ba Vì ủng hộ các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn tại quận Thanh Xuân.

Ông Lê Hoàng Vinh – Giám đốc Công ty cổ phần Sữa Ba Vì chia sẻ, món quà trao đến Quỹ Trái tim nhân ái - Báo Hànộimới là tấm lòng của tập thể cán bộ, người lao động công ty mong muốn chia sẻ những mất mát to lớn của các nạn nhân vụ hỏa hoạn tại quận Thanh Xuân.

Ông Lê Hoàng Vinh cho biết thêm, hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty cổ phần Sữa Ba Vì luôn dung hòa giữa mục tiêu lợi nhuận và lợi ích xã hội. Thời gian qua, công ty thường xuyên có các hoạt động chia sẻ với bà con vùng thiên tai, lũ lụt, các hoạt động tri ân thương binh – liệt sĩ, người có công…

Tiếp nhận ủng hộ của Công ty cổ phần Sữa Ba Vì, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức cảm ơn sự chia sẻ và tin tưởng của công ty và cho biết, ngay trong chiều 13-9, Báo Hànộimới đã thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại sau vụ hỏa hoạn. Đồng thời, Báo kêu gọi các tổ chức, cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp hỗ trợ, chia sẻ mất mát, đau thương với gia đình người bị nạn. Sau khi công bố thông tin, đến nay đã có nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn cùng chia sẻ, hỗ trợ các nạn nhân của vụ cháy thông qua Quỹ Trái tim nhân ái - Báo Hànộimới.

“Chúng tôi ghi nhận và cảm ơn lãnh đạo Công ty cổ phần Sữa Ba Vì đã đến Báo Hànộimới để trao tiền, quà hỗ trợ, chúng tôi sẽ chuyển đầy đủ, kịp thời tới các nạn nhân của vụ hỏa hoạn. Đồng thời, Quỹ Trái tim nhân ái mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng cán bộ, người lao động công ty trong các chương trình thiện nguyện tiếp theo do Báo Hànộimới phát động”, Tổng Biên tập Nguyễn Minh Đức nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công ty cổ phần Sữa Ba Vì hỗ trợ các nạn nhân vụ hỏa hoạn tại Thanh Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.