Trái tim nhân ái

Nhiều tổ chức, cá nhân đóng góp Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, ủng hộ nạn nhân vụ cháy tại quận Thanh Xuân

Đông Phương 15/09/2023 19:54

Hưởng ứng lời kêu gọi của Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới về việc chia sẻ mất mát với người dân gặp nạn trong vụ cháy chung cư mini tại số nhà 37, ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội, nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên cả nước đã tích cực tham gia hỗ trợ bằng cả tiền mặt và vật chất.

Đây thực sự là nghĩa cử cao đẹp, góp phần giúp người dân gặp nạn vượt qua khó khăn và nhanh chóng trở lại cuộc sống bình thường.

vnpt-hnm.jpg
VNPT Hà Nội ủng hộ 50 triệu đồng tới các nạn nhân vụ cháy ở quận Thanh Xuân thông qua Quỹ Trái tim nhân ái - Báo Hànộimới.

Tính đến 17h ngày 15-9-2023, Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới đã nhận được sự ủng hộ của 105 tổ chức, cá nhân với tổng số tiền là 198.610.000 đồng.

Điển hình là VNPT Hà Nội ủng hộ 50 triệu đồng, Báo Thừa Thiên - Huế: 20 triệu đồng, Báo Vĩnh Phúc: 10 triệu đồng, Báo Sơn La: 10 triệu đồng, Báo Nghệ An: 10 triệu đồng, Báo Nam Định: 5 triệu đồng, Báo Quảng Trị: 5 triệu đồng, Báo Lai Châu: 5 triệu đồng, Báo Bắc Kạn: 5 triệu đồng, Công ty VSP: 20 triệu đồng…

Trong chiều 15-9, hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Hànộimới, Báo Đồng Nai đã tổ chức quyên góp ủng hộ quỹ “Trái tim nhân ái” nhằm chia sẻ với những mất mát của nạn nhân vụ cháy.

dn1.jpg
Cán bộ Báo Đồng Nai quyên góp cho quỹ Trái tim nhân ái của Báo Hànộimới để giúp đỡ nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tại buổi quyên góp, cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo đã ủng hộ tổng số tiền 27,3 triệu đồng. Đồng thời, Báo cũng kêu gọi bạn đọc của Báo Đồng Nai đóng góp trực tiếp cho quỹ Trái tim nhân ái của Báo Hànộimới.

Hôm nay, Ban Biên tập Báo Bà Rịa-Vũng Tàu cũng đã phát động và tổ chức đợt quyên góp, giúp đỡ các gia đình nạn nhân của vụ cháy.

br1.jpeg
Ban Biên tập, cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên và nhân viên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu quyên góp, ủng hộ các gia đình nạn nhân của vụ cháy chung cư mini tại Quận Thanh Xuân (Hà Nội). Ảnh: Thành Huy

Cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên và nhân viên Báo Bà Rịa-Vũng Tàu đã quyên góp ủng hộ 10 triệu đồng và trích 10 triệu đồng từ “Quỹ Tấm lòng vàng” của Báo Bà Rịa-Vũng Tàu. Số tiền này được chuyển đến Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới để chuyển đến tận tay các gia đình người bị nạn, các nạn nhân vụ cháy.

Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới trân trọng cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm để người dân gặp nạn trong vụ cháy có thể khắc phục hậu quả, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Mọi sự ủng hộ, giúp đỡ xin gửi về Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội theo thông tin sau: Báo Hànộimới - số tài khoản: 118000001371 - Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam, Chi nhánh thành phố Hà Nội.

Trước đó, trong chiều 13-9, Báo Hànộimới đã tổ chức thăm hỏi, động viên một số nạn nhân vụ cháy đang được một số hộ dân tại phố Khương Hạ cho lưu trú tạm; trao số tiền hỗ trợ 20 triệu đồng từ Quỹ Trái tim nhân ái của Báo cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Khương Đình, để cùng chung tay khắc phục hậu quả vụ cháy. Đồng thời, Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới cũng chính thức kêu gọi các tổ chức, cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp hỗ trợ bằng vật chất, tiền mặt để chia sẻ mất mát với các gia đình người bị nạn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhiều tổ chức, cá nhân đóng góp Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới, ủng hộ nạn nhân vụ cháy tại quận Thanh Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.