(HNM) - Chiều 3-1-2011, chị Tâm (KTT Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân) đi siêu thị Co.opMart Sài Gòn (Km10 đường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông) sắm đồ.
Tại bãi gửi xe, chị Tâm rất thú vị khi thấy siêu thị này đã áp dụng phần mềm quản lý bãi gửi xe, sử dụng công nghệ nhận dạng biển số xe, mỗi chủ xe khi vào bãi sẽ được nhận một thẻ gửi xe tương ứng. Công nghệ này vừa giúp chống trộm cắp phương tiện, vừa chống gian lận thu phí gửi xe. Chỉ có điều, lúc cho xe vào bãi để gửi, chị Tâm cũng như nhiều người khác thấy thật "tức anh ách". Mặc dù siêu thị đã cho đắp gờ nổi, thế nhưng nhân viên trông xe vẫn thản nhiên ngồi trên ghế, tay phất ngang một cây gậy chắn đường, bắt dừng xe để "mắt thần" nhận diện rồi sau đó cấp thẻ gửi xe.
- Công nghệ mới mà hành xử "nhà quê" thế!
- Họ coi mình là khách hàng hay là "vịt" mà vung gậy ra lùa như thế?
Trong bãi giữ xe, chị Tâm nghe không ít lời than vãn từ một số người. Lúc lấy xe ra về, hành động cầm gậy chắn xe như trên lại tiếp diễn. Viết thư gửi NXD, chị Tâm bày tỏ: Không biết đây là "ý chỉ" của lãnh đạo siêu thị Co.opMart Sài Gòn hay là "phát kiến" của nhân viên trông xe? Tuy nhiên, hành động cầm gậy chặn xe của nhân viên trông xe là khó chấp nhận.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.