Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công bố chương trình truyền hình thực tế “Nối nhịp trái tim”

Ngọc Mai| 10/07/2012 07:09

(HNM) - Nhãn hàng Ensure Gold cùng với Hội Chữ thập đỏ TP Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh vừa công bố chương trình truyền hình thực tế


Chương trình là nhịp cầu nối giúp những bệnh nhân tim có hoàn cảnh khó khăn được có cơ hội mổ tim và nhanh chóng hòa nhập với cộng đồng. Bên cạnh mục đích từ thiện, chương trình còn cung cấp những kiến thức y khoa bổ ích về bệnh tim, giúp người xem có thêm nhiều kiến thức về căn bệnh này. Cũng trong đêm ca nhạc công bố chương trình, nhãn hàng Ensure đã trao tặng 3 tỷ đồng để góp phần có thêm nhiều hơn nữa những ca mổ tim miễn phí cho những bệnh nhân nghèo.


(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công bố chương trình truyền hình thực tế “Nối nhịp trái tim”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.