Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công an Đà Nẵng xác định được người đàn ông sàm sỡ nữ nhân viên

Ngọc Anh| 14/07/2022 15:34

(HNMO) - Ngày 14-7, Công an thành phố Đà Nẵng đã triệu tập người đàn ông bị nhiều nữ nhân viên tố cáo có hành vi quấy rối, sàm sỡ. Bước đầu, người này đã thừa nhận về hành vi của mình.

Ông Đ.V.T tại cơ quan Công an (ảnh do Công an Đà Nẵng cung cấp).

Cụ thể, người đàn ông này tên là Đ.V.T (sinh năm 1982, quê quán Hải Dương), vào Đà Nẵng mở chuỗi cửa hàng kinh doanh thiết bị y tế tại nhiều địa điểm khác nhau. Ông Đ.V.T tuyển nhiều nhân viên nữ (chủ yếu là sinh viên) vào làm việc. Ngay sau đó, nhiều nữ nhân viên đã tố cáo hành vi quấy rối, sàm sỡ của ông này lên mạng xã hội.

Đơn cử, một nữ sinh viên được nhận vào làm tại cơ sở 203 đường Hùng Vương, thành phố Đà Nẵng tố cáo: “Ngày 9-7, ông chủ nhờ em lên tầng 4 có việc, nhưng có hành vi xấu với em. May mắn em đã chạy thoát được và ra về ngay sau đó. Bên đó có nhắn tin xin lỗi, nhưng em không chấp nhận được…”.

Một nữ nhân viên khác chia sẻ: “Hồi tháng 4-2022, em đi làm tại 3 chi nhánh trên đường Hải Phòng, thành phố Đà Nẵng. Ông chủ rủ em đi lấy hàng, nhưng lại chở em qua quán karaoke và có hành vi quấy rối… Sau đó 2 ngày, tối ông ta lại nhắn tin quấy rối…. Em mong qua đây các bạn sinh viên nữ cảnh giác khi đi làm thêm”.

Nắm bắt tình hình và triển khai điều tra, Công an quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng xác định những lời tố cáo trên là có cơ sở.

Trung tá Phan Minh Viên, Đội trưởng Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Hải Châu cho biết: “Chúng tôi đã mời ông Đ.V.T lên làm việc. Bước đầu, ông ta đã thừa nhận hành vi quấy rối, sàm sỡ của mình. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công an Đà Nẵng xác định được người đàn ông sàm sỡ nữ nhân viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.