Tết Nhâm Dần, Coca-Cola Việt Nam triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng với tổng giá trị hơn 2,6 tỷ đồng nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp cho các gia đình Việt Nam.
Cụ thể, cùng với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tại thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Phước, Coca-Cola trao tặng 100 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất cho các học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đồng thời, 100 gói hỗ trợ sinh kế cũng được trao cho 100 hộ gia đình khó khăn, nhằm giúp các gia đình nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống và đón chào một khởi đầu mới trong dịp Tết Nhâm Dần.
Bên cạnh đó, thông qua Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và Ủy ban nhân dân các cấp, Coca-Cola trao tặng 3.050 phần quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên khắp cả nước. Tự hào đồng hành cùng người dân Việt Nam trong các bữa ăn đoàn viên, thông qua những phần quà Tết, Coca-Cola một lần nữa lan tỏa niềm vui cùng lời chúc may mắn đến các gia đình Việt Nam trong dịp Tết này.
Hoạt động hỗ trợ cộng đồng thuộc chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà” của Coca-Cola. Bên cạnh các hoạt động trực tuyến diễn ra tại https://mangkydieuvenha.com, chiến dịch Tết 2022 của Coca-Cola còn mang mô hình Én khổng lồ đến nhiều địa điểm ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để mọi người thoải mái ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu, tham gia các trò chơi... cùng gia đình, bạn bè.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.