Theo dõi Báo Hànộimới trên

Citisoho, giải pháp an cư của gia đình trẻ

Đặng Loan| 22/11/2016 09:35

Công ty Cổ phần Bất Động Sản Danh Khôi Á Châu (DKRA) và Kiến Á Group vừa chính thức ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án Citisoho. Trong đó, DKRA là đơn vị tiếp thị & phân phối độc quyền và Kiến Á Group là nhà phát triển dự án.


Phát triển căn hộ cao cấp giá vừa tầm có thể xem như một “ngách” đầy tiềm năng trong thị trường căn hộ hiện nay. Thống kê vào cuối năm 2015 cho thấy, chỉ tính riêng tại TP Hồ Chí Minh, mỗi năm có khoảng 50.000 cặp vợ chồng mới cưới mong muốn có một căn nhà. Tính chung cả nước, người trẻ (từ 25 - 35 tuổi) chiếm khoảng hơn 32% dân số, trong số này có tới 2/3 đang có nhu cầu bức thiết về nhà ở.

Trong năm 2016, căn hộ tầm trung chiếm lĩnh thị trường khi hầu hết các dự án căn hộ có mức giá tầm 1 tỷ - 1,5 tỷ đồng/căn đều hết hàng sau vài tháng chào bán. Thực tế đó cho thấy nguồn cung căn hộ giá rẻ trở nên hấp dẫn các nhà đầu tư và người mua hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, có một điểm bất lợi là mặc dù phân khúc căn hộ trên dưới 1 tỷ đang trên đà phát triển nhưng hầu hết lại nằm ở khu vực xa trung tâm thành phố, tận dụng giá đất rẻ. Bài toán tìm được căn hộ tầm 1 tỷ đồng khan hiếm trên thị trường nhưng vẫn bảo đảm nhu cầu ở gần trung tâm, thuận tiện về giao thông đi lại đang là nỗi băn khoăn của rất nhiều gia đình.

Trong bức tranh đa chiều của thị trường căn hộ, dự án Citisoho do Kiến Á Group phát triển được xem là dự án đi đầu xu hướng “đổi gió”, giải đáp nỗi lo của nhiều gia đình trẻ đang tìm chốn an cư khi tung ra dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, ngay trung tâm nhưng giá tiền vừa tầm.

Theo đó, dù có mức giá tầm 1 tỷ đồng (căn hộ 55 m2 – 60 m2) nhưng Citisoho vẫn sở hữu tiện ích đa dạng như: hồ bơi cao cấp, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu thể thao, sảnh đón sang trọng, bảo đảm an ninh với hệ thống thẻ từ,...

Ngoài ra, phương thức thanh toán linh hoạt của Citisoho cũng được đánh giá là giúp việc mua nhà không còn là gánh nặng.Theo đó, Citisoho cho phép người mua có thể áp dụng phương thức thanh toán trong 36 tháng.Trong đó đợt đầu chỉ thanh toán 10% giúp khách hàng chủ động hơn trong việc chuẩn bị tài chính.

Bên cạnh đó, với uy tín và tiềm lực tài chính lớn mạnh của Kiến Á Group, khách hàng hoàn toàn yên tâm vào cam kết tiến độ, pháp lý dự án và chất lượng xây dựng của căn hộ.

Citisoho được bao bọc bởi công viên trung tâm rộng 4 ha, bằng 3/4 diện tích công viên Gia Định. mật độ cây xanh lên đến 7m2/người, tức là gấp 9 lần so với nội thành hiện nay (khoảng 0,7m2/người). Ngoài tiện ích nội khu cao cấp, cư dân Citisoho còn được thừa hưởng các tiện ích chất lượng khác của khu đô thị Cát Lái.

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, hệ thống hạ tầng giao thông quận 2 được đầu tư bài bản và không ngừng hoàn thiện.Chính những lý do này đã thu hút một lượng lớn người mua lẫn các nhà đầu tư đổ về Cát Lái. Đơn cử tại Kiến Á Group, trong năm qua với Citihome, Citibella 1 & 2, tốc độ giao dịch thành công trung bình đã là 2-3 sản phẩm mỗi ngày.

“Từ những thành công và cả kinh nghiệm có được ở dự án Ventura, Galaria, Citihome, Citibella1,2... Citisoho đã có những bước cải tiến mạnh mẽ trong cả kiến trúc lẫn thiết kế. Kiến Á Group kỳ vọng và tin tưởng, dự án sẽ tạo nên cú hích mới cho thị trường bất động sản của khu đô thị Cát Lái, quận 2 những tháng cuối năm nay”, Bà Bùi Hiền Lê, Giám đốc Phát triển Dự án Kiến Á Group chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Citisoho, giải pháp an cư của gia đình trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.