Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương trình giải trí mới về gia đình trên VTV3

Hoàng Lân| 01/07/2022 14:44

(HNMO) - Đài Truyền hình Việt Nam vừa thông báo, từ ngày 3-7-2022 sẽ ra mắt chương trình truyền hình giải trí mới trên VTV3, với tên gọi “Khách sạn 5 sao”.

Số đầu tiên của chương trình "Khách sạn 5 sao" là câu chuyện của 2 anh em Tuấn Tú và Phan Anh.

Chương trình “Khách sạn 5 sao” là gameshow truyền hình dành cho gia đình, có 3 phần chơi: Check-in, Thực đơn bí ẩn và Món quà bất ngờ. Nếu như phần Check-in tạo không khí thư giãn, vui vẻ, thì Thực đơn bí ẩn gợi câu chuyện gắn với từng món ăn thân thuộc. Phần Món quà bất ngờ lưu lại những khoảnh khắc thân tình ấm áp của người chơi.

Điểm nổi bật trong gameshow "Khách sạn 5 sao" là sự xuất hiện của những người chơi thường đến từ một gia đình. Họ có thể là cặp vợ chồng như gia đình Cam Cam (Kiên Hoàng - Loan Hoàng), gia đình Dứa (Nhật Anh Trắng - Trang Đinh), gia đình đầu bếp Nam Nguyên... hoặc là cặp đôi mới cầu hôn là vận động viên Tiến Trọng - Phương Trinh. 

Trong tập đầu tiên phát sóng, khán giả sẽ được gặp gỡ 2 anh em MC nổi tiếng là Phan Anh và Tuấn Tú. Hai MC sẽ chia sẻ nhiều câu chuyện gia đình mình cũng như nhiều kỷ niệm đẹp mà cả hai từng trải qua từ thời thơ ấu cho đến khi thành đạt.

Để khai thác những chi tiết giàu cảm xúc, biên tập viên Lê Thu Thủy - thành viên của ê kíp sản xuất cho biết, mỗi cặp khách mời ít nhiều có sự thân quen với khán giả, nên thử thách của ê kíp thực hiện chương trình là tìm những câu chuyện họ chưa từng kể, những điều khách mời ngại ngần chưa dám nói. Đảm nhận vai trò dẫn chương trình là MC Nguyên Khang.

Chương trình "Khách sạn 5 sao" sẽ lên sóng lúc 12h chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3, từ ngày 3-7-2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình giải trí mới về gia đình trên VTV3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.