Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chứng khoán Nhất Việt (VFS) tái định vị thương hiệu: ''Cú hích'' sau 15 năm xây dựng và phát triển

Thắng Hoàng| 19/06/2023 09:00

Ngày 19-6-2023, Công ty cổ phần Chứng khoán Nhất Việt chính thức công bố về việc thay đổi nhận diện thương hiệu. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi định hướng chiến lược giai đoạn 2020-2025, đồng thời cũng là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Nhất Việt sau quá trình 15 năm xây dựng và phát triển.

Công ty cổ phần Chứng khoán Nhất Việt (VFS) được thành lập từ 13-10-2008. Trải qua gần 15 năm thăng trầm cùng thị trường, Nhất Việt đã trở thành một trong những công ty chứng khoán uy tín trên thị trường Việt Nam. Kể từ khi thành lập đến nay, vốn điều lệ của công ty đã tăng gấp 6 lần (đạt 802.5 tỷ đồng) và quy mô tổng tài sản vượt trên ngưỡng 1.000 tỷ đồng.

Trong giai đoạn vừa qua, Chứng khoán Nhất Việt đã thiết lập một lộ trình chiến lược hoạt động khác biệt. Thay vì chạy đua với những công ty hàng đầu trong ngành để tiếp cận đến các khách hàng lớn, Nhất Việt đã lựa chọn cho mình lối đi riêng. VFS tự hào trở thành đối tác tin cậy và tận tâm cung cấp dịch vụ phù hợp đến từng khách hàng vừa và nhỏ. Nhờ vậy, hơn 100 khách hàng doanh nghiệp cùng hàng nghìn khách hàng cá nhân vẫn luôn gắn bó lâu dài và mang lại nguồn doanh thu ổn định cho công ty trong nhiều năm.

Dựa vào tiềm lực tích lũy trong 15 năm qua, VFS nhận thấy việc tái định vị lại thương hiệu là vô cùng cần thiết để có thể bắt nhịp với sự vận động của thị trường chứng khoán nhiều cơ hội cũng như thách thức.

Sứ mệnh phù hợp với giai đoạn 2020-2025 được Ban lãnh đạo VFS xác định là: “Kiến tạo giá trị bền vững bằng các giải pháp tài chính thông minh, linh hoạt cho các nhà đầu tư, cổ đông và cán bộ, nhân viên”. Sứ mệnh này sẽ được hiện thực hóa bằng cách tập trung phát triển 3 giá trị cốt lõi: Tận tâm - Trí tuệ - Sáng tạo.

Sứ mệnh mới, giá trị cốt lõi mới cũng chính là nền tảng để Công ty cổ phần Chứng khoán Nhất Việt tự tin đặt ra tầm nhìn vĩ mô mới: “Trở thành thương hiệu tư vấn và dịch vụ chứng khoán uy tín bằng sự tận tâm, thấu hiểu và đồng hành trọn đời với khách hàng”.

Chứng khoán Nhất Việt (VFS) tái định vị thương hiệu và công bố sứ mệnh mới.

Với lần tái định vị thương hiệu này, Nhất Việt cũng muốn tuyên bố một thông điệp kinh doanh mang tính sáng tạo: “Giải pháp vừa vặn, đầu tư thông minh”. Có thể nói, VFS là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tài chính được “may đo” linh hoạt phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. Mọi đối tượng từ doanh nghiệp đến các nhà đầu tư cá nhân vừa và nhỏ đều sẽ tìm thấy giải pháp hiệu quả hàng đầu khi lựa chọn Chứng khoán Nhất Việt.  

Trong bộ nhận diện thương hiệu mới, logo của VFS gồm hai màu chủ đạo là cam và xanh. Màu cam tượng trưng cho sự linh hoạt, tích cực và thịnh vượng, tiên phong. Màu xanh đại diện cho sự bền vững, tin cậy và chuyên nghiệp trong mọi hành động. Logo được lấy ý tưởng từ hình ảnh cánh chim đang vút cao trên bầu trời thể hiện khát vọng bay xa trong ngành tài chính và vươn đến sự hoàn thiện. Từ hình khối chữ V đó cũng gợi liên tưởng đến hình ảnh mầm cây và những cái bắt tay biểu trưng cho tinh thần hợp tác, đồng hành rất phù hợp với định hướng thương hiệu.

Logo nhận diện thương hiệu mới của Chứng khoán Nhất Việt.

Bên cạnh kế hoạch thay đổi nhận diện, VFS đồng thời đưa ra chiến lược kinh doanh gồm những kế hoạch mang tính bứt phá. Được Đại hội cổ đông 2023 thông qua, VFS có dự định tăng vốn điều lệ lên 2.400 tỷ đồng và chuyển đăng ký giao dịch sang niêm yết cổ phiếu.

Với mục tiêu tăng vốn điều lệ thành công, VFS sẽ tập trung vào 2 mảng kinh doanh mũi nhọn: Tự doanh và cho vay ký quỹ. Doanh nghiệp cũng xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm trên thị trường phái sinh - thị trường đón nhận đông đảo nhà đầu tư tham gia.

Bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Chứng khoán Nhất Việt cho biết: "Kể từ ngày bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ chứng khoán và ngân hàng đầu tư, VFS luôn nhất quán với triết lý kinh doanh: Nói thật, làm thật - Cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của khách hàng. Thông qua việc tái định vị thương hiệu, chúng tôi muốn thể hiện quyết tâm không ngừng làm mới chính mình. Chứng khoán Nhất Việt - VFS hy vọng sẽ luôn là lựa chọn đúng đắn và an toàn trên chặng đường thành công của khách hàng”.

VFS tiên phong cung cấp các dịch vụ và sản phẩm tài chính được “may đo” linh hoạt phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.

Sở hữu nhiều thế mạnh như: Tiềm lực tài chính vững chắc, uy tín ban lãnh đạo và đội ngũ chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm cùng hệ thống hạ tầng công nghệ hiện đại…, Công ty cổ phần Chứng khoán Nhất Việt được kỳ vọng sẽ tạo nên một sự bứt phá toàn diện trong công cuộc mang đến thịnh vượng bền vững cho khách hàng.

Chứng khoán Nhất Việt (VFS) hiện đã triển khai công nghệ định danh khách hàng eKYC (hệ thống đăng ký tài khoản trực tuyến thông minh) giúp quý khách hàng dễ dàng mở tài khoản chứng khoán tại nhà bằng điện thoại, laptop, tablet... một cách nhanh chóng.

Vui lòng truy cập website: vfs.com.vn và làm theo hướng dẫn để tạo tài khoản giao dịch ngay hôm nay!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chứng khoán Nhất Việt (VFS) tái định vị thương hiệu: ''Cú hích'' sau 15 năm xây dựng và phát triển

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.