Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chia sẻ khó khăn với 200 đoàn viên Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội

Hà - Ánh| 27/01/2022 17:35

(HNMO) - Ngày 27-1, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội, Báo Lao động, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã trao 200 suất quà (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và 1 túi quà) cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn của ngành Xây dựng Hà Nội.

 Công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn của ngành Xây dựng Hà Nội nhận quà Tết.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng cho biết, nhiều năm qua, Liên đoàn Lao động thành phố luôn xác định ưu tiên cho đoàn viên, người lao động ngành Xây dựng vì có những đơn vị hoạt động theo mô hình doanh nghiệp nhưng phục vụ công ích. Công việc của đoàn viên, người lao động ở những đơn vị này là phục vụ nhân dân, phục vụ nhiệm vụ chính trị, trong khi đó, đơn vị vẫn phải mang lại lợi nhuận. Do vậy, dù rất nỗ lực, nhưng đời sống của đoàn viên, người lao động còn gặp nhiều khó khăn.

Chia sẻ tại chương trình, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Agribank chi nhánh Tràng An Phạm Thị Vân Anh cho biết, giai đoạn 2009-2020, Agribank dành khoảng 3.530 tỷ đồng thực hiện an sinh xã hội. Năm 2021, chung tay phòng, chống dịch Covid-19, ngân hàng đã dành trên 500 tỷ đồng cho công tác này. Với 200 suất hỗ trợ trao cho đoàn viên, người lao động khó khăn của ngành Xây dựng Hà Nội nhân dịp Tết Nhâm Dần, bà Phạm Thị Vân Anh mong muốn sẽ góp một phần giúp đỡ đoàn viên, người lao động bớt khó khăn, có thêm kinh phí chi tiêu dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Tại chương trình, các công nhân có hoàn cảnh khó khăn đến từ 4 đơn vị: Công ty TNHH một thành viên Vườn thú Hà Nội, Công ty TNHH một thành viên Công viên Thống Nhất, Công ty TNHH Nước sạch Hà Đông và Công ty Công viên cây xanh Hà Nội đã đón nhận những suất quà ý nghĩa.

Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội Nguyễn Thị Thanh cho biết, dịp Tết Nhâm Dần, Công đoàn ngành đã tập trung triển khai nhiều hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động với phương châm không để đoàn viên, người lao động nào không có Tết. Đến nay, các cấp Công đoàn ngành đã chăm lo cho hơn 10.000 lượt đoàn viên, người lao động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chia sẻ khó khăn với 200 đoàn viên Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.