Ý kiến - Phản hồi

Cần lắp thêm đèn tín hiệu điều hướng giao thông

Nguyễn Hằng Nga (Phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) 29/08/2023 - 07:56

Trong thời gian qua, nhiều người tham gia giao thông không khỏi bức xúc khi đi qua khu vực ngã tư các tuyến đường Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Phong Sắc - Trần Cung bởi tình trạng ùn tắc, va chạm giao thông diễn ra “như cơm bữa”.

Nguyên nhân là do tại ngã tư này tuy đã được lắp hệ thống đèn tín hiệu giao thông nhưng chỉ điều hướng với chiều đi thẳng mà “bỏ quên” đèn tín hiệu điều hướng theo chiều rẽ trái từ Hoàng Quốc Việt sang Nguyễn Phong Sắc; từ Hoàng Quốc Việt rẽ trái sang phố Trần Cung và ngược lại.

Là khu vực có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông đông đúc, nhất là vào giờ cao điểm, cộng thêm việc chưa được lắp đặt đèn tín hiệu giao thông điều hướng đầy đủ nên nơi đây thường xuyên xảy ra xung đột giao thông giữa làn phương tiện rẽ trái và làn phương tiện đi thẳng. Thực trạng này gây nhiều bất tiện, thiếu an toàn cho người tham gia giao thông và dễ dẫn đến ùn tắc.

Đề nghị cơ quan quản lý cần sớm rà soát, lắp đặt đèn tín hiệu điều hướng tại nút giao này để bảo đảm giao thông được thông suốt.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cần lắp thêm đèn tín hiệu điều hướng giao thông

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.