Theo dõi Báo Hànộimới trên

Căn hộ thu hút khách với đặc tính nổi bật cho phép nuôi thú cưng tại thành phố Hồ Chí Minh

Quỳnh Lan| 05/04/2021 12:33

Trong xã hội hiện nay, cùng với sự phát triển vượt bậc của thời đại, nhiều người thích nuôi thú cưng và mong muốn có một không gian sống với đầy đủ các dịch vụ. Và pet friendly apartments RentPro luôn là tâm điểm để các cư dân tìm đến thuê căn hộ thân thiện với thú cưng ở thành phố Hồ Chí Minh.

RentPro được biết đến là dịch vụ cung cấp bất động sản phù hợp cũng như bảo đảm chất lượng cuộc sống của cư dân. RentPro luôn mang đến niềm tin, sự hài lòng cho mọi gia đình bởi thiết kế căn hộ mang phong cách hiện đại, tạo điều kiện cho những cư dân có nhu cầu thuê căn hộ được tự do trong việc nuôi thú cưng tại nơi ở. Những căn hộ tại RentPro được thiết kế riêng, bắt nhịp với xu hướng phong cách giới trẻ.

Đặc biệt, RentPro là một dự án bất động sản lớn trên toàn quốc. Với nhiều căn hộ cho thuê, có thể kể đến: Quận 2 Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú, The Vista An Phú, Vista Verde, Gateway Thao Dien, Estella Heights, Thảo Điền Pearl...

RentPro có gì đặc biệt?

Các căn hộ cao cấp RentPro trang nhã, phong cách hiện đại.

RentPro đặc biệt so với các chung cư khác ở chỗ cho phép cư dân tự do thân thiện, pet friendly apartments - nuôi thú cưng tại chỗ ở, thực hiện mọi hoạt động tùy thích tại khu căn hộ mà mình sở hữu cũng như các hoạt động xung quanh căn hộ kèm một số tiêu chí. Có thể đưa ra một số chi tiết các căn hộ tiêu biểu và thu hút nhiều cư dân lựa chọn đến sinh sống về Masteri Thảo Điền như sau:

Masteri Thảo Điền là một trong những căn hộ được yêu thích tại thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi, di chuyển nhanh đến những địa điểm lận cận như: Quận 1, quận 7, sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Biên Hòa (Đồng Nai)...

Nằm gần sông Sài Gòn, hướng luồng gió mát, do vậy, vào thời điểm mùa hè nóng nực, cư dân sẽ được thụ hưởng những làn gió mát từ thiên nhiên ban tặng.

Dịch vụ trung tâm thương mại phát triển với quy mô lớn, rộng; cung cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho mọi sinh hoạt của cư dân. Ngoài ra, cư dân có thể thỏa sức mua sắm, giải trí, vui chơi... với người thân sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Hệ thống giáo dục phát triển tiên tiến, với trang thiết bị phục vụ cho học sinh trong quá trình học tập được cung cấp đầy đủ; không gian thoải mái, có khu vui chơi, giải trí cho học sinh trong những giờ giải lao giữa giờ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tận tâm, giảng viên nhiệt huyết với nghề và được đào tạo tại các trường chuyên nghiệp, nổi tiếng.

Hệ thống y tế bao gồm các y, bác sĩ giỏi, nổi tiếng, được đào tạo tại các trường ngoại quốc với thiết bị chăm sóc sức khỏe tiên tiến, hiện đại, bảo đảm về mọi mặt.

Masteri Thảo Điền có khu công viên khá rộng. Những hàng cây tạo nên một dải màu xanh mượt, không khí trong lành.

Masteri Thảo Điền - căn hộ với không gian rộng, bắt mắt.

Đặc biệt, Masteri Thảo Điền nổi tiếng với dịch vụ gần gũi, thân thiện với thú cưng. Masteri Thảo Điền có một số lưu ý nho nhỏ đến cư dân. Đó là, nếu sống với vật nuôi, trước hết đăng ký tại quầy lễ tân về việc nuôi thú cưng, để tòa nhà có thể kiểm soát được. Cư dân có thể dắt vật nuôi đi dạo nhưng phải có rọ mõm đối với chó, sử dụng các phương tiện đối với vật nuôi... và sẽ có những nội dung chi tiết được quy định trong văn bản. Nhìn chung, Masteri Thảo Điền là một lựa chọn tốt nếu cư dân có nguyện vọng nuôi mèo hoặc vật nuôi khác trong nhà.

Bên cạnh đó, Masteri Thảo Điền cho thuê căn hộ với mức giá phù hợp, có ưu đãi dành cho cư dân có thiện chí, nhu cầu đến sinh sống.

Do vậy, RentPro luôn là sự lựa chọn hàng đầu, tin tưởng của tất cả cư dân với những tiện ích phù hợp cho mọi gia đình.

Thông tin liên hệ:

Bất động sản Rentpro

Địa chỉ: 628c Xa Lộ Hà Nội, An Phú, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Số điện thoại liên hệ: 086-510-6940 (nếu ở ngoài lãnh thổ Việt Nam, gọi +8465106940).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Căn hộ thu hút khách với đặc tính nổi bật cho phép nuôi thú cưng tại thành phố Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.