Giải trí

“Bom tấn” xuyên không Hàn Quốc tái xuất rạp Việt đầy choáng ngợp

Thụy Du 22/12/2023 - 13:08

Phần 2 của phim “Alienoid” - “bom tấn” xuyên không kinh phí lớn của Hàn Quốc, dự kiến “đổ bộ” hệ thống rạp tại Việt Nam vào ngày 12-1-2024, đưa khán giả cùng các diễn viên Kim Woo-bin, Kim Tae-ri, Ryu Jun-yeol… lật mở toàn bộ bí mật trong cuộc chiến giành gươm thần.

“Alienoid” là dự án điện ảnh đầy tham vọng của đạo diễn Choi Dong-hoon với kinh phí khổng lồ và thách thức trí tưởng tượng khán giả bằng nhiều thể loại pha trộn.

Nếu như phần 1, “Alienoid: Cuộc chiến xuyên không” là chuyến du hành từ tương lai về quá khứ, thì phần 2 là công cuộc từ quá khứ đi đến tương lai với sự nâng cấp hoành tráng từ kỹ xảo điện ảnh, tuyến nhân vật mở rộng và cốt truyện lật mở liên hồi.

image001.jpg
Phim tiếp tục cuộc chiến ở hai chiều không gian quá khứ và hiện tại để giành gươm thần.

Phần 2 có tựa “Alienoid 2: Đa chiều hỗn chiến” (tên tiếng Anh Alienoid: Return To The Future) tiếp tục xoay quanh câu chuyện giữa các nhân vật ở hai chiều không gian đang đối mặt với cuộc đua giành lấy gươm thần.

Trong bối cảnh thế giới đa chiều, nơi quá khứ và tương lai được kết nối bởi cánh cổng thời gian, một trận chiến quyết liệt giữa con người, đạo sĩ, pháp sư và người ngoài hành tinh đã xảy ra...

Đạo diễn Choi Dong-hoon khẳng định, phần 2 bộ phim lần lượt làm sáng tỏ những bí ẩn của phần trước và ghi lại cuộc đấu tranh của toàn bộ nhân vật khi đi đến tương lai để ngăn chặn sự đe dọa của tù binh ngoài hành tinh đối với nhân loại.

ali2_sti-mkt_01.jpeg
Phim đưa khán giả về quá khứ.

Tuy nhiên, “Alienoid 2: Đa chiều hỗn chiến” là một câu chuyện được xây dựng hoàn chỉnh, để khán giả dù chưa xem phần 1 vẫn có thể thưởng thức.

Ngoài những nhân vật chính sở hữu sức mạnh toàn năng từ phần 1, phần 2 tô đậm thêm vai trò của Min Gae-lin (Lee Ha-nee) và giới thiệu thêm nhân vật mới Nong-pa (Jin Sun-kyu) - kiếm sĩ mù bất ngờ tham chiến trong cuộc đua giành lấy gươm thần, hứa hẹn sẽ là những ẩn số thú vị cho tổng thể câu chuyện.

Bộ phim được đầu tư “khủng” với tổng kinh phí lên đến khoảng 70 tỷ won (tương đương 1.309 tỷ đồng), hứa hẹn tạo nên “vũ trụ Alienoid” choáng ngợt. Với sự dẫn dắt của dàn diễn viên tài năng “xứ sở kim chi”, đặc biệt là Ryu Jun-yeol, Kim Tae-ri, Kim Woo-bin, bộ phim sẽ đem đến những pha hành động cận chiến chân thật, mãn nhãn trên màn ảnh rộng.

Phim chính thức khởi chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 10-1-2024 và ra mắt khán giả Việt Nam chỉ 2 ngày sau đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bom tấn” xuyên không Hàn Quốc tái xuất rạp Việt đầy choáng ngợp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.