Giải trí

Hai “bom tấn” truyền hình Nhật Bản và Hàn Quốc phát song song tại Việt Nam

Thụy Du 08/09/2023 - 19:39

Hai bộ phim đình đám tới từ Xứ sở hoa anh đào và Xứ sở kim chi là “Án mạng lúc hoàng hôn” và “Cuộc chiến sinh tồn” sẽ được phát song song, độc quyền trên mọi nền tảng của Truyền hình K+, vào tháng 9 này.

Hai bộ phim cùng sự tham gia của dàn diễn viên thực lực từ Nhật Bản và Hàn Quốc hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một mùa thu trọn vẹn các cung bậc cảm xúc.

“Án mạng lúc hoàng hôn” – phim trinh thám chuyển thể ly kỳ

poster-sunset-1280x720.jpg
Bộ phim trinh thám chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Kanae Minato.

Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nữ nhà văn Nhật Bản Kanae Minato, bộ phim trinh thám khai thác những góc tối trong tâm trí của mỗi con người. Những uẩn khúc của phim mở ra khi đạo diễn mới nổi Kaori Hasebe (Kitagawa Keiko) thuê biên kịch Mahiro Kai (Riho Yoshioka) tìm hiểu về một bi kịch tàn khốc để lấy chất liệu cho dự án phim sắp tới.

Mahiro đi sâu vào điều tra “Vụ án mạng trong gia đình ở thị trấn Sasazuka" xảy ra 15 năm trước. Cô chẳng ngờ sẽ vén màn một sự thật động trời về vụ án và quá khứ đau thương của mình. Thị trấn nhỏ Sasazuka, nơi xảy ra vụ việc, cũng chính là nơi Mahiro sinh ra. Tại sao Kaori muốn làm phim về một bi kịch tưởng bị lãng quên như vậy?

hitomi-kuroki.jpeg
Phim hội tụ các diễn viên nổi bật của Nhật Bản.

Phim hội tụ dàn diễn viên nổi bật của điện ảnh Nhật Bản. Kitagawa Keiko là một trong những mỹ nhân đẹp nhất xứ Phù Tang, từng góp mặt ở các tác phẩm nổi tiếng Hollywood. Song hành với cô là Riho Yoshioka trong vai nữ chính, nổi tiếng với nhan sắc cuốn hút và diễn xuất tài năng. Nam diễn viên chính của phim là Takeuchi Ryoma được mệnh danh là Park Seo Joon của Nhật Bản.

Phim phát song song với Nhật Bản vào chủ nhật hằng tuần từ ngày 10-9, trên các nền tảng K+.

“Cuộc chiến sinh tồn” từ ê kíp sản xuất “Cuộc chiến thượng lưu”

cuoc-chien-sinh-ton.jpg
Bộ phim sinh tồn đầy gay cấn và bí ẩn.

Đây là phim thuộc thể loại tội phạm – bí ẩn – gay cấn. Chuyện phim xoay quanh bảy người bị cuốn vào vụ án về sự biến mất đầy bí ẩn của một cô gái trẻ. Bảy người họ với hoàn cảnh xuất thân khác nhau cùng bị vướng vào vòng xoáy của sự dối trá, cám dỗ và tham vọng đầy phức tạp, trói buộc họ với vụ án mất tích.

jo-jae-yoon.jpeg
Phim được đầu tư lớn, với nhiều bối cảnh hấp dẫn.

Đây là dự án đánh dấu màn trở lại của biên kịch Kim Soon Ok, người đứng sau loạt phim truyền hình thành công vang dội như “Sự quyến rũ của người vợ”, “Hoàng hậu cuối cùng”, “Cuộc chiến thượng lưu”… và đạo diễn Joo Dong Min.

Với chi phí sản xuất lên tới 46,2 tỷ won, đứng thứ 3 tại Hàn Quốc về mức độ đầu tư “khủng”, bộ phim hứa hẹn sẽ “chiêu đãi” khán giả bằng những tình tiết drama lôi cuốn cùng những “cú twist” không thua kém “Cuộc chiến thượng lưu”.

Phim phát song song với Hàn Quốc vào thứ sáu và thứ bảy hằng tuần, từ ngày 15-9 trên nền tảng K+.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai “bom tấn” truyền hình Nhật Bản và Hàn Quốc phát song song tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.