Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bổ nhiệm "Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam"

Hoàng Lân| 09/07/2022 18:33

(HNMO) - Chiều 9-7, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) đã tổ chức lễ bổ nhiệm nhóm nhạc "BLANK2Y" với vai trò "Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam".

Trao chứng nhận "Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam" cho nhóm nhạc "BLANK2Y".

Tại buổi lễ, ông Lee Jae Hoon, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam chia sẻ: Việt Nam là đất nước có mối quan tâm đến K-pop cũng như văn hóa Hàn Quốc, vì vậy, trong tương lai, cùng với "Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam" BLANK2Y, chúng tôi dự định sẽ tích cực quảng bá du lịch hướng đến giới trẻ".

Ông Lee Jae Hoon cũng cho biết, năm 2019 có khoảng 4,3 triệu du khách Hàn Quốc đã đến Việt Nam và ngược lại, có hơn 550.000 lượt du khách Việt Nam đến Hàn Quốc. Đó là con số ấn tượng thể hiện quan hệ giao lưu du lịch thân thiết giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Hiện nay, KTO đã làm việc với các hãng hàng không giá rẻ để khi du khách Việt Nam sang Hàn Quốc sẽ đặt được vé máy bay giá rẻ hơn, giúp cho chi phí du lịch đến Hàn Quốc được tiết kiệm. 

Dự kiến vào tháng 11-2022, KTO sẽ tổ chức một chương trình lớn về văn hóa, du lịch tại hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội để hai nước có thể trao đổi văn hóa, du lịch; tích cực truyền thông trên mạng xã hội, thường xuyên cập nhật thông tin về du lịch Hàn Quốc, những chính sách mới, visa, những hoạt động online dành cho du khách… nhằm mang đến nhiều thuận lợi để du khách đến Hàn Quốc dễ dàng hơn.

Với vai trò là “Đại sứ danh dự Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam” với nhiệm kỳ 1 năm (từ ngày 9-7-2022 đến ngày 8-7-2023), đại diện nhóm nhạc BLANK2Y sẽ đồng hành cùng KTO trong nhiều hoạt động thúc đẩy du lịch Hàn Quốc đến du khách Việt Nam, nổi bật trong số đó là kế hoạch biểu diễn tại "Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội" vào tháng 11 tới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bổ nhiệm "Đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.