Theo dõi Báo Hànộimới trên

BMW - Cảm xúc thăng hoa

HT| 09/10/2015 11:45

(HNMO) - 9h30 sáng ngày 9/10, tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2015, Euro Auto – nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của thương hiệu BMW, đã chính thức khai trương gian hàng có quy mô chưa từng có, chuyển tải chủ đề chính Cảm Xúc Thăng Hoa.

ô tô quốc tế Việt Nam 2015, Euro Auto – nhà nhập khẩu được ủy quyền chính thức của thương hiệu BMW, đã chính thức khai trương gian hàng có quy mô chưa từng có, chuyển tải chủ đề chính Cảm xúc thăng hoa.


Trưng bày tại gian hàng là chuỗi 8 mẫu xe hùng hậu, thuộc nhiều phân khúc đa dạng: Sedan, MPV, đến SUV, và cả Motorsport, hướng đến nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Mỗi tuyệt tác BMW đều sở hữu phong cách và dấu ấn riêng biệt, đồng thời vẫn hướng đến một mục tiêu là chuyển tải tinh hoa của nền công nghệ xe hơi đến từ nước Đức, hướng đến tính sang trọng, sự đẳng cấp, nhằm thỏa mãn nhu cầu của các khách hàng có gu và đi đầu xu hướng.


Cảm xúc thăng hoa cùng triết lý "iến về phía trước"

Đến với Thế giới BMW tại triển lãm VIMS 2015, người xem không khó để nhận ra nét đặc trưng của thương hiệu với ba màu sắc chủ đạo, lấy cảm hứng từ logo của thương hiệu BMW và lá cờ của vùng Bavaria: xanh dương, trắng, đen, trải dài khắp trong những chi tiết thiết kế của gian hàng đến màu sắc của xe BMW. Màu xanh dương còn thể hiện gam màu tương lai của chuỗi công nghệ EfficientDynamics hiện được BMW áp dụng trên tất cả dòng sản phẩm hiện tại. Các dòng xe BMW trong gian hàng được sắp đặt thể theo triết lý “Tiến về phía trước” (Moving Forward), thể hiện một tinh thần nhất quán và tiên phong của “Thương hiệu xe hơi đáng tin cậy nhất Thế giới*.

Gian hàng BMW tọa lạc tại cổng chính của sảnh A1, mô phỏng tỷ lệ vàng về thiết kế và sự đối xứng hoàn hảo 50/50 của xe BMW. Diện tích tổng thể của gian hàng lên đến 500m2, tổng cộng 08 xe BMW trưng bày đã tái khẳng định sự lớn mạnh và phát triển không ngừng của thương hiệu BMW tại Việt Nam trong suốt 9 năm qua.

Đến thăm thế giới của BMW, các khách hàng chắc chắn sẽ được mãn nhãn bên chuỗi sản phẩm vô cùng đa dạng, mang đậm phong cách nước Đức, như dòng xe du lịch Series 3 GT, xe gia đình đa dụng Series 2 Active Tourer, các mẫu xe địa hình uy lực X3, X5, X6 và lựa chọn tinh tế qua dòng xe coupe 4-cửa Series 6 Gran Coupé hoặc dòng xe phong cách Series 4 Convertible mui xếp. Những người yêu thích thể thao không thể bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng chiến binh hiệu năng cao BMW M3, dòng xe được trao giải thưởng Động cơ của năm và vừa hoàn tất vai diễn trong bộ phim bom tấn Mission Impossible, M3 được ứng dụng các công nghệ của xe đua F1, như một biểu tượng đáng tự hào về tính thể thao, sự đột phá và tiên phong của BMW.

Các gói ưu đãi của Euro Auto áp dụng nhân dịp VIMS 2015

Nhân dịp sự kiện đặc biệt Vietnam International Motor Show 2015, Euro Auto chính thức công bố chuỗi các chương trình ưu đãi lớn:

Chương trình Khuyến mãi cuối năm 2015 “Chuyến du hành đến quê hương BMW”, áp dụng từ ngày 9.10 đến 31.12.2015: Khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu cặp vé tour du lịch đến thăm thành phố Munich, quê hương của thương hiệu BMW. Cùng cơ hội trải nghiệm lái dòng xe đỉnh cao BMW i8 trên đất Đức. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 2.000.000.000 VND, bao gồm: 10 Giải Đặc biệt là 10 cặp vé chuyến du lịch đến thăm thành phố Munich... 

Bên cạnh chuỗi sản phẩm BMW hấp dẫn, gian hàng BMW còn giới thiệu đến các fan của “cánh quạt xanh xứ Bavaria” những sản phẩm thời trang và phụ kiện chính hãng, chắc chắn sẽ tạo nên những cảm giác thú vị và đẳng cấp cho những chủ nhân sở hữu. Ghé thăm BMW, khách tham quan còn có cơ hội đem về nhà những phần lưu niệm từ BMW. Ngoài ra, nhằm tạo cơ hội cho khách tham quan có cơ hội trải nghiệm cảm giác lái đặc trưng, tại khuôn viên bên ngoài triển lãm BMW cũng sẽ tổ chức hoạt động lái thử các dòng xe BMW mới nhất, được trang bị dòng động cơ ứng dụng công nghệ TwinPower Turbo, với các mẫu xe hấp dẫn 116i, 218i, X1 và X3.

Ông Horst J. Herdtle – Tổng giám đốc Euro Auto chia sẻ: “Chúng tôi tự hào đón nhận Thương hiệu đáng tín nhiệm nhất thế giới (The World's Most Reputable Company), theo nghiên cứu và xếp hạng của Reputation Institute năm 2015. Niềm vui này lan tỏa đến triển lãm năm nay với nét đặc trưng của thương hiệu với ba màu sắc chủ đạo, lấy cảm hứng từ logo của thương hiệu BMW và lá cờ của vùng Bavaria: xanh dương, trắng, đen. Người hâm mộ sẽ cảm nhận được ba giá trị cốt lõi của thương hiệu BMW: nét thẩm mỹ, sự năng động và tinh thần tiên phong thông qua sự hiện diện của dàn sản phẩm mới nhất, thuộc phân khúc đa dạng nhất, từ dòng xe M hiệu năng cao, đến các xe du lịch, thể thao và các dòng xe X danh tiếng. Tất cả các xe được sắp đặt nghệ thuật theo triết lý "tiến về phía trước", thể hiện tinh thần kiến tạo tương lai cho ngành công nghệ ô tô”.

Theo chính sách của tập đoàn, các dòng xe BMW tại Việt Nam hiện nay đã được áp dụng chế độ bảo hành, bảo dưỡng lên đến 6 năm. Khách hàng BMW còn được phục vụ đậu xe trong trung tâm thành phố - một dịch vụ duy nhất và độc đáo từ Euro Auto dành riêng cho các khách hàng thông qua đường dây nóng dịch vụ đậu xe (miền nNam: 0983276276/ miền bắc: 01234336888).

Dòng xe tiêu điểm tại gian hàng BMW

BMW Series 6 Gran Coupé phiên bản mới, tiên phong Coupe 4-cửa hạng sang: BMW Series 6 Gran Coupé phiên bản mới hiện diện với vị trí trung tâm của gian hàng, Trên phiên bản mới, có thể thấy BMW đã tái thiết lại lưới tản nhiệt đôi của xe giúp xe tản nhiệt tốt hơn, các đèn pha LED được cải thiện khả năng tương thích cùng với điểm nhấn nổi bật là bộ đèn LED sương mù độc đáo, cản trước được thiết kế mới và các hốc lấy gió lớn phía dưới… Đó là những thiết kế nổi bật của dòng xe BMW Series 6 Gran Coupé phiên bản mới sẽ góp mặt tại triển lãm năm nay. Ngoại thất xe với các tùy chọn màu sơn có ánh kim mới như: màu Jatoba, bạc Cashmere, bạc Glacier, màu xanh Mediterranean và màu đỏ Melbourne sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Không chỉ thế, bên trong buồng lái, BMW còn hoàn thiện bằng việc trang trí các đường vân gỗ, bổ sung nhiều chi tiết để tăng thêm sức lôi cuốn, sự lịch lãm, quý phái dành riêng cho dòng xe này.

Mỗi chủ nhân ngồi sau tay lái Servotronic thể thao 03 chấu đặc trưng của BMW có quyền tự hào bởi tất cả dòng xe du lịch BMW phân phối ở Việt Nam đều xuất xưởng chính hãng tại 04 nhà máy lắp ráp của BMW tại nước Đức: Munich, Dingolfing, Leipzig và Regenburg, thể hiện qua một niêm dấu “Made in Germany” ngay dưới mỗi nắp ca-pô. Tất cả công đoạn được thực hiện bằng dây chuyền lắp ráp nghiêm ngặt, với các robot lập trình có độ chính xác lên đến 100%, và trải qua hệ thống quản trị chất lượng đồng nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu.


Dưới đây là một số hình ảnh tại cuộc triển lãm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BMW - Cảm xúc thăng hoa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.