Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bình Dương: 6 người nghi tử vong do ngộ độc khí CO trong căn nhà kín

Thanh Trúc| 24/07/2022 16:19

(HNMO) - Chiều ngày 24-7, Công an tỉnh Bình Dương đã có thông tin chính thức ban đầu về nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc 6 người trong một gia đình tử vong trong căn nhà tại thị xã Bến Cát.

Căn nhà nơi có 6 người tử vong bất thường.

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết: “Kết quả điều tra bước đầu nhận định, những người trong nhà sử dụng máy phát điện đã tạo ra khí CO, trong khi căn nhà quá kín. Chúng tôi nghi vấn các nạn nhân tử vong do ngộ độc khí”. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Trước đó, vào trưa 24-7, hàng xóm gọi cửa mãi căn nhà trên đường DJ15, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, mà không thấy có người đáp, nên báo công an. Khi lực lượng chức năng vào bên trong căn nhà, phát hiện có 6 người tử vong, gồm 2 trẻ em và 4 người lớn.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng ghi nhận 2 trẻ em tử vong trên giường, trong tư thế như đang ngủ. 4 người lớn tử vong ở phòng ngoài và khu vệ sinh của căn nhà. Đáng chú ý, máy phát điện của căn nhà vẫn đang hoạt động.

Danh tính các nạn nhân được xác định là: L.Q.P (47 tuổi), Đ.T.T (37 tuổi), H.T.D, Đ.N.M.L (cùng 15 tuổi), L.B.K (7 tuổi), L.Q.T (2 tuổi).

Trước đó, tối 23-7, khu vực nhà ông P bị mất điện. Nhà ông P đã chạy máy phát điện cả đêm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: 6 người nghi tử vong do ngộ độc khí CO trong căn nhà kín

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.