Xã hội

Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Bùi Huyền Mai tặng quà các gia đình chính sách, khó khăn

Việt Tuấn 29/01/2024 - 15:33

Ngày 29-1, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân đã thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội thăm, tặng quà, chúc Tết các gia đình chính sách tại quận Thanh Xuân, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

5(1).jpg
Đồng chí Bùi Huyền Mai trao quà cho lão thành cách mạng Phạm Sinh.
buihuyenmai.jpg
Đồng chí Bùi Huyền Mai trao quà cho bà Phạm Thị Huyền.

Đồng chí Bùi Huyền Mai đã đến thăm, chúc Tết bà Phạm Thị Huyền, sinh năm 1954. Bà Huyền là người sáng lập ra lớp học tình thương "xóa mù chữ" dành cho các học sinh khuyết tật, các em có hoàn cảnh khó khăn với nhiều lứa tuổi, hoàn cảnh khác nhau.

Tiếp đó, đồng chí Bùi Huyền Mai đã thăm, chúc Tết cụ Phạm Sinh, sinh năm 1926; cán bộ lão thành cách mạng, đảng viên tiêu biểu, đã được trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng vào năm 2019. Cụ Sinh từng giữ các chức vụ cao trong quân đội và vinh dự được Nhà nước tặng thưởng nhiều huân chương các loại...

Cùng ngày, đồng chí Bùi Huyền Mai đến thăm, chúc Tết gia đình ông Nguyễn Mộng Ngọc, sinh năm 1959. Ông Ngọc không có lương hưu, ốm đau bệnh tật, phải đi viện thường xuyên, nhưng vẫn duy trì làm thêm nghề bảo vệ, lương thấp; vợ không có công việc ổn định, không có thu nhập, đang làm tạp vụ ở trường học, có 1 người con bị khuyết tật. Dù đời sống khó khăn, song ông và gia đình luôn chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

4(1).jpg
Trao quà cho gia đình ông Nguyễn Mộng Ngọc.

Tại các gia đình, đồng chí Bùi Huyền Mai bày tỏ trân trọng những đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là những đóng góp to lớn của bà Phạm Thị Huyền trong công tác giáo dục và đào tạo; đảng viên lão thành Phạm Sinh đã đóng góp cho truyền thống vẻ vang của quân đội.

Đồng chí Bùi Huyền Mai mong muốn, thời gian tới, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, đóng góp ý kiến, hiến kế và thực hiện tốt các phong trào, chính sách, quy định của địa phương.

Đối với gia đình ông Nguyễn Mộng Ngọc, đồng chí Bùi Huyền Mai mong muốn gia đình tiếp tục vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Quận ủy Thanh Xuân Bùi Huyền Mai tặng quà các gia đình chính sách, khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.