Trái tim nhân ái

Trao tặng quà Tết cho 60 thanh, thiếu nhi và gia đình người dân có hoàn cảnh khó khăn

Nguyệt Ánh 26/01/2024 - 15:13

Ngày 26-1, Thành đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức Chương trình “Xuân tình nguyện - Tết ấm yêu thương năm 2024” trên địa bàn thị xã Sơn Tây.

t2.jpg
Các em học sinh nhận quà Tết từ Ban tổ chức.

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Tiến cho biết, đây là hoạt động thường niên của Thành đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố mỗi dịp Tết đến, xuân về, nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của tuổi trẻ Thủ đô đối với thanh, thiếu nhi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cùng đón Tết ấm no, hạnh phúc. Cùng với đó, động viên, khích lệ tinh thần của các em học sinh, để các em nỗ lực hơn nữa, khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống; thông qua chương trình lan tỏa tình yêu thương, tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái trong cộng đồng và xã hội, sẻ chia với những hoàn cảnh còn khó khăn.

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 60 suất quà cho thanh, thiếu nhi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Sơn Tây, mỗi suất quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và 1 phần quà Tết.

Hưởng ứng Chương trình “Xuân tình nguyện - Tết yêu thương”, bên cạnh việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của chương trình, Thành đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội còn kêu gọi, vận động, quyên góp từ cán bộ, đoàn viên, thanh, thiếu niên, các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, doanh nghiệp... để tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ Tết cho người dân và thanh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, với tinh thần "Tương thân, tương ái", "Một miếng khi đói bằng một gói khi no", mong muốn mang đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng quà Tết cho 60 thanh, thiếu nhi và gia đình người dân có hoàn cảnh khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.